Quảng Ngãi: Từ 0 giờ ngày 22-6, cách ly tập trung đối với người từ tỉnh Bình Dương và người về từ vùng dịch

Từ 0 giờ ngày 22-6, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức cách ly tập trung đối với tất cả người về từ tỉnh Bình Dương và những người về từ vùng có dịch đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Sáng ngày 21-6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi.
Hiện nay, dịch Covid-19 tại TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương đang diễn biến phức tạp với nhiều ca mắc trong cộng đồng.Tại tỉnh Quảng Nam cũng vừa ghi nhận ca mắc Covid-19, các địa phương có mối giao lưu mật thiết với tỉnh Quảng Ngãi. UBND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục duy trì các biện pháp phòng, chống dịch đang áp dụng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi bổ sung thêm các biện pháp phòng, chống dịch mới.
Quảng Ngãi: Từ 0 giờ ngày 22-6, cách ly tập trung đối với người từ tỉnh Bình Dương và người về từ vùng dịch ảnh 1 UBND tỉnh Quảng Ngãi họp triển khai bổ sung các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 sau khi xuất hiện ca mắc tại Bình Dương, Quảng Nam...

Trong đó đáng chú ý, từ 0 giờ ngày 22-6, Quảng Ngãi tổ chức cách ly tập trung tất cả người về từ Bình Dương và những người về từ vùng có dịch đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng thời, không cho các quán ăn dọc tuyến Quốc lộ 1 phục vụ ăn uống tại chỗ đối với phương tiện vận tải đường dài đi qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, chỉ phục vụ mang đi.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi giao Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh làm việc với Sư đoàn 307 để kích hoạt khu cách ly tập trung do Sư đoàn này quản lý tại thị xã Đức Phổ. Các địa phương chủ động kích hoạt khu cách ly tập trung riêng tùy theo tình hình thực tế.

Quảng Ngãi: Từ 0 giờ ngày 22-6, cách ly tập trung đối với người từ tỉnh Bình Dương và người về từ vùng dịch ảnh 2 Người về từ tỉnh Bình Dương và các vùng có dịch đang thực hiện Chỉ thị 16 đều thực hiện cách ly tập trung. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh rà soát người về từ Hà Nội có lịch sử di chuyển từng đi qua TPHCM thì phải cách ly tập trung 14 ngày kể từ ngày trở về. Giao BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh thành lập các chốt kiểm tra đường biển…

Hiện tại toàn tỉnh Quảng Ngãi đang cách ly tập trung 644 người và chưa ghi nhận trường hợp mắc Covid-19 mới. Quảng Ngãi tiếp tục công tác phòng, chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”.

Tin cùng chuyên mục