Quảng Ngãi hủy bỏ quyết định khen thưởng đối với ông Võ Hoàng Yên

UBND tỉnh Quảng Ngãi có quyết định số 532/ QĐ-UBND ngày 8-4, về việc hủy bỏ quyết định khen thưởng cho ông Võ Hoàng Yên và các cộng sự.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi hủy bỏ quyết định về việc tặng bằng khen cho ông Võ Hoàng Yên và các cộng sự mà tỉnh đã ký, ban hành trước đó. Lý do hủy bỏ là “Vì kết quả khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng yên và cộng sự không có hiệu quả và gây ra dư luận không tốt ở địa phương”.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chịu trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Bình Sơn thu hồi hiện vật khen thưởng theo quy định.

Quảng Ngãi hủy bỏ quyết định khen thưởng đối với ông Võ Hoàng Yên ảnh 1 Việc khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên tại huyện Bình Sơn là không hiệu quả

Trước đó, ngày 12-7-2020, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao bằng khen đột xuất cho ông Võ Hoàng Yên và cộng sự vì đã thực hiện khám, chữa bệnh miễn phí cho hàng trăm trường hợp người dân của huyện và vùng lân cận.

Tuy nhiên sau sự việc của ông Võ Hoàng Yên, các ngành chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã xác minh, kiểm tra và khẳng định định tất cả các trường hợp bị bệnh câm, điếc và tai biến trên địa bàn huyện Bình Sơn và vùng lân cận được ông Yên chữa đều không khỏi.

Tin cùng chuyên mục