Quảng Nam xử phạt 3 người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tập trung

Ngày 7-8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện Quế Sơn vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với trường hợp có hành vi tụ tập, tổ chức ăn nhậu trong cơ sở cách ly tập trung.

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 2-8, tại phòng số 102, cơ sở cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Đông Phú (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), lực lượng chức năng phát hiện 3 thanh niên gồm: H.C.T. (23 tuổi), T.L.V. (21 tuổi) và N.A.Q. (41 tuổi), đều trú huyện Quế Sơn, đang trong thời gian cách ly tập trung nhưng đã có hành vi tụ tập, tổ chức ăn nhậu.

Quảng Nam xử phạt 3 người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tập trung ảnh 1 Nơi phát hiện 3 người tổ chức tụ tập ăn nhậu trong khu cách ly tập trung. Ảnh: C.A
Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và chuyển vụ việc lên cấp thẩm quyền. Công an huyện Quế Sơn xác minh làm rõ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp trên với số tiền 2.000.000 đồng/1 người.

Được biết, 3 thanh niên trên đều là những người gặp khó khăn do dịch Covid-19 được huyện Quế Sơn đón về từ TPHCM  và đang cách ly tập trung để theo dõi y tế.

Tin cùng chuyên mục