Quảng Nam: Phát hiện một người tử vong trong vụ cháy rừng keo

Chiều 3-8, ông Trầm Quế Hương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy rừng keo, khiến một người dân tử vong.

Theo ông Hương, vào trưa cùng ngày, tại khu rừng keo giáp ranh với 3 xã Tiên Cẩm, Tiên Hà và Tiên Châu, thuộc huyện Tiên Phước, bất ngờ bốc cháy lớn. Ngay khi phát hiện vụ cháy, người dân địa phương đã tham gia chữa cháy và báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đã huy động hơn 50 người tham gia dập lửa và thống kê diện tích rừng bị cháy. 

Quảng Nam: Phát hiện một người tử vong trong vụ cháy rừng keo ảnh 1 Khu vực rừng keo bị cháy, nơi phát hiện thi thể ông K. Ảnh: C.H.
Trong quá trình dập lửa thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại khu vực nói trên. Qua xác định ban đầu, nạn nhân tên Bùi Văn K. (50 tuổi, trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước).

Đến 15 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Hiện tại Công an huyện Tiên Phước đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân ông K. tử vong.

Tin cùng chuyên mục