Quảng Nam cho phép quán karaoke, game, rạp chiếu phim hoạt động trở lại

Tối 29-10, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ký quyết định về việc cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ: quán bar, karaoke, vũ trường, game, rạp chiếu phim, cơ sở massage ở “vùng xanh” và “vùng vàng”.
Người tham gia dịch vụ, quản lý, nhân viên của cơ sở phải được tiêm 1 mũi hoặc đủ liều tùy theo "vùng xanh" hoặc "vùng vàng". Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Người tham gia dịch vụ, quản lý, nhân viên của cơ sở phải được tiêm 1 mũi hoặc đủ liều tùy theo "vùng xanh" hoặc "vùng vàng". Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG

Theo quy định của tỉnh Quảng Nam, chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ trên chịu trách nhiệm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định và đảm bảo các điều kiện hoạt động theo hướng dẫn của Sở VH-TT-DL.

Đối với “vùng xanh”, người tham gia dịch vụ, quản lý và nhân viên phục vụ phải được tiêm ít nhất 1 liều vaccine phòng Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng gần đây.

Đối với “vùng vàng”, người tham gia dịch vụ, quản lý, nhân viên phục vụ phải được tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng gần đây.

Riêng đối với “vùng cam” và “vùng đỏ” thì tiếp tục tạm dừng các dịch vụ không thực sự cần thiết cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở VH-TT-DL, UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hoạt động của các chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục