Quảng Nam: Căn nhà cổ ở Hội An bị cháy trong đêm

Sáng 7-3, ông Nguyễn Trần Vũ, Chủ tịch UBND phường Minh An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một căn nhà cổ bị hư hỏng nặng.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 10 ngày 6-3, tại ngôi nhà cổ số 134 Nguyễn Thái Học (phường Minh An, TP Hội An), người dân cùng du khách phát hiện ngọn lửa bốc lên nghi ngút từ tầng 2 của ngôi nhà và nhanh chóng lan xuống tầng 1.

Quảng Nam: Căn nhà cổ ở Hội An bị cháy trong đêm ảnh 1 Ngọn lửa bốc lên nghi ngút từ tầng 2 và nhanh chóng lan xuống tầng 1
Ngay sau đó, người dân nhanh chóng dập lửa và báo cho lực lượng chức năng. Tiếp nhận thông tin, hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy được điều động đến hiện trường để phối hợp cùng người dân dập lửa.

"Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người và khi đám cháy đang lan rộng sang hai ngôi nhà liền kề thì được dập tắt kịp thời", lãnh đạo phường Minh An thông tin.

Trong sáng nay (7-3), cơ quan chức năng sẽ làm việc với chủ nhân ngôi nhà cổ để tìm hiểu nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Tin cùng chuyên mục