Quảng Nam: 32 người dương tính với ma túy trong quán karaoke

Ngày 22-9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tiến hành đột kích một cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn, phát hiện 32 người dương tính với chất ma túy.
Lực lượng công an kiểm tra các phòng của cơ sở kinh doanh karaoke Paradise
Lực lượng công an kiểm tra các phòng của cơ sở kinh doanh karaoke Paradise

Theo đó, vào lúc 1 giờ 45 phút sáng ngày 22-9, Công an Quảng Nam đã huy động gần 100 cán bộ chiến sĩ bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Paradise (địa chỉ số 135 – 137 Lê Lợi, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) do Trần Cao Tuyến (SN 1967 trú Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) làm chủ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke này có 4 phòng đang cho khách thuê hát. Tại các phòng này có 28 khách dương tính với ma túy, trong đó có 17 nam, 11 nữ. Ngoài ra, 4 nhân viên của quán cũng dương tính với chất ma túy. 

Tại các phòng này, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật như: 4 đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng (chưa rõ khối lượng), qua test nhanh xác định là chất ma túy; 4 túi ni lông bên trong có chứa chất bột, 3 viên nén, qua test nhanh xác định là chất ma túy; 1 dùi cui kim loại, 14 mô tô, xe máy; 12 triệu đồng, nhiều điện thoại di động và tang vật khác có liên quan. 

Tin cùng chuyên mục