Quảng bá thực phẩm, đồ uống Việt Nam tại Nhật Bản

Để quảng bá rộng rãi hơn thực phẩm, đồ uống Việt Nam tới người tiêu dùng Nhật Bản, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản vừa tổ chức gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế thực phẩm - đồ uống Foodex Japan 2022. 
Nhiều sản phẩm Việt Nam được trưng bày tại Triển lãm Foodex Japan 2022
Nhiều sản phẩm Việt Nam được trưng bày tại Triển lãm Foodex Japan 2022

Tại sự kiện, 10 gian hàng của 5 công ty nhập khẩu có uy tín trong cộng đồng người Việt tại Nhật đã trưng bày đa dạng các loại thực phẩm, đồ uống như: bún - miến - phở khô, trái cây đông lạnh và sấy khô, hạt điều rang muối, các loại nước chấm và gia vị, cà phê rang xay và pha sẵn, bia - rượu - nước giải khát, nước cốt dừa - sữa dừa chế biến... Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, trưng bày bắt mắt và thu hút nhiều khách tham quan. 

Theo Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, trong bối cảnh hàng thực phẩm - đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản, việc có mặt tại Foodex Japan 2022 là cơ hội tốt để các sản phẩm có chất lượng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi hơn nữa tới người tiêu dùng nước này.

Thêm vào đó, các công ty nhập khẩu - kinh doanh hàng Việt Nam có thêm cơ hội gặp gỡ đối tác mới, có thể ký kết hợp đồng kinh doanh có giá trị, góp phần củng cố và nâng cao hình ảnh ẩm thực Việt ra thế giới.

Tin cùng chuyên mục