Quán quân Sao mai Lê Anh Dũng đưa chất thính phòng vào nhạc tình của Đức Huy

Chọn thời khắc đầu Xuân như một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của mình, ca sĩ Lê Anh Dũng- quán quân Sao mai Điểm hẹn dòng nhạc Thính phòng đã chia sẻ về liveshow “Một tình yêu” và album “Chờ em trên lối xưa”.
Quán quân Sao mai Lê Anh Dũng đưa chất thính phòng vào nhạc tình của Đức Huy

Liveshow “Một tình yêu” đánh dấu cột mốc 20 năm ca hát của Lê Anh Dũng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 20-3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hà Trần và một vị khách mời đặc biệt. Đêm nhạc sẽ được cầm trịch bởi Giám đốc Âm nhạc Tuấn Nam cùng ban nhạc Nam JazzNight.

Quán quân Sao mai Lê Anh Dũng đưa chất thính phòng vào nhạc tình của Đức Huy ảnh 1  Ở tuổi ngoài 40, đã trải nghiệm đằm sâu về những thăng trầm, để tìm cho mình “Một tình yêu” đích thực, Lê Anh Dũng đã tìm thấy sự đồng cảm trong nhạc tình Đức Huy
Sự xuất hiện của ca sĩ Hà Trần hay Tuấn Nam hẳn đem lại nhiều dấu hỏi bởi dấu ấn biến báo trong nhạc nhẹ của Hà Trần và phong cách Jazz Bắc Âu của Tuấn Nam có vẻ như “không cùng dòng” với Lê Anh Dũng. Về điều này, Lê Anh Dũng chia sẻ: “Làm sản phẩm trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc như hiện nay là cú liều của Dũng, không ngoài mục đích muốn ghi nhớ "Một tình yêu" của đời mình. Sự góp mặt của nữ ca sĩ Hà Trần là một bất ngờ với Dũng. Dũng dành món quà thú vị này cho khán giả của mình. Ngoài khách mời, âm nhạc của liveshow và album sẽ là một sự ngạc nhiên với tài năng hoà âm của Tuấn Nam”.
Quán quân Sao mai Lê Anh Dũng đưa chất thính phòng vào nhạc tình của Đức Huy ảnh 2 Từng dự định theo ngành y, nhưng tình yêu âm nhạc từ thuở ấu thơ đã thúc đẩy Lê Anh Dũng hạ quyết tâm dấn thân vào nghề ca hát. Năm 2004, anh tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội và xuất sắc giành giải Nhất. Ba năm sau, anh tiếp tục giành giải Nhất Phong cách nhạc Thính phòng tại cuộc thi âm nhạc Sao Mai đồng thời giành giải Thí sinh được yêu thích nhất
Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, anh được giữ lại trường làm giảng viên. Ca sĩ Lê Anh Dũng đã ra ba album “Dương cầm Thu không em,” “Hẹn hò” và “Điều giản dị.”

Ở tuổi ngoài 40, đã trải nghiệm đằm sâu về những thăng trầm, để tìm cho mình “Một tình yêu” đích thực, Lê Anh Dũng đồng cảm nhạc tình Đức Huy. Những ca khúc của ông tuy giản dị nhưng lại rất giàu hình ảnh, và ẩn chứa trong đó là lời ca ngợi vẻ đẹp muôn mặt của cuộc sống, của tình yêu. Thoạt nghe, nhạc tình Đức Huy có vẻ dễ hát nhưng để hát cho hay lại rất khó, và hát cho ra được cái “chất” riêng lại khó gấp bội.

Album “Chờ em trên lối xưa” sẽ được phát hành trên các nền tảng trực tuyến và đĩa vật lý cùng thời điểm Liveshow “Một tình yêu” vào ngày 20-3. Đặc biệt, phiên bản LP (đĩa nhựa) sẽ ra mắt vào tháng 10-2021.

Tin cùng chuyên mục