Quán quân Gương mặt thân quen 2016 lột xác táo bạo

Ngoài việc “lột xác” về tư duy âm nhạc, MV mới cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Bạch Công Khanh. 
 Hình ảnh khác lạ của Bạch Công Khanh trong MV
Hình ảnh khác lạ của Bạch Công Khanh trong MV
Nếu trước đây, mọi người thường thấy một hình ảnh nhẹ nhàng, hiền ngoan thì lần này Bạch Công Khanh hướng đến sự nổi loạn, bất cần, nam tính. 
MV Good Boy Gone Bad là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Bạch Công Khanh kể từ khi đăng quang quán quân "Gương mặt thân quen 2016". Ca khúc thuộc thể loại dance được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho nam ca sĩ.
Câu chuyện trong MV kể về một anh chàng lập trình viên có ngoại hình và tính cách khô khan. Mặc dù đã có bạn gái nhưng chàng trai vẫn tập trung cho công việc, không quan tâm, chăm sóc khiến người yêu tủi thân nên cả 2 quyết định chia tay. Đau khổ khi bị bạn gái bỏ rơi, chàng trai quyết định thay đổi cuộc đời mình. Anh khám phá nhiều điều thú vị mà trước đây đã lãng quên. Ngày gặp lại, cô gái không còn nhận ra người mình từng yêu.
Bạch Công Khanh chia sẻ để thực hiện MV anh đã dành thời gian 2 tuần luyện tập vũ đạo, đọc rap cũng như rất nỗ lực thể hiện tinh thần của ca khúc dance sôi động.
Nam ca sĩ cho biết, điều quan trọng nhất anh muốn hướng đến trong MV này chính là thông điệp: trong cuộc sống này, dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào hãy luôn sống lạc quan. 
Đóng cặp với anh trong MV là người đẹp Thiên Nga - top 3 cuộc thi The Face Online. Nữ diễn viên trẻ từng tham gia một số bộ phim nên diễn xuất khá chân thật. Dù quay liên tục từ 6 giờ sáng hôm trước đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau nhưng cả hai đã phối hợp rất ăn ý để có những khung hình đẹp.  
MV Good Boy Gone Bad chính thức ra mắt khán giả từ ngày 11-5.

Tin cùng chuyên mục