Quán Cua Ngon ở quận Tân Bình bị tạt sơn

Nhân viên của quán Cua Ngon đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM tới làm việc thì phát hiện quán bị tạt sơn nên đã báo cho quản lý và giám đốc.

Ngày 18-10, Công an phường 12, quận Tân Bình, TPHCM cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của Giám đốc Công ty Cua Ngon về việc quán của mình bị tạt sơn ở khu vực.

 Quán Cua Ngon ở quận Tân Bình bị tạt sơn ảnh 1 Quán của ông V. bị tạt sơn. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Trao đổi với phóng viên báo SGGPO, ông Nguyễn Hoàng V. (là Giám đốc Công ty Cua Ngon) vẫn chưa hết bức xức về vụ việc quán của mình bị tạt sơn vào sáng cùng ngày. Ông V. cho biết, ông có mở quán kinh doanh ăn uống từ trước đây.

Do quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng nên ông đã mở thêm 2 quán khác ở tỉnh Bình Dương, TPHCM. Trong số đó, có 1 quán ở đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình và ở quận 3, TPHCM.

Ông V. cho hay, “Khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, tôi nhận được điện thoại của nhân viên ở đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình báo tin về việc quán bị tạt sơn. Lúc đó, tôi đang đi tập thể dục nên tức tốc chạy tới quán của mình. Vừa tới nơi, tôi phát hiện toàn bộ cửa cuốn, bảng hiệu và phần sân trước bị tạt sơn đỏ đậm đặc”.

 Quán Cua Ngon ở quận Tân Bình bị tạt sơn ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

“Bên trong quán thì có camera thế nhưng ở phía ngoài camera đã bị hư. Tôi vội vã lên công an phường 12 báo tin. Sau đó, phía Công an phường đã cử một số đồng chí công an xuống hiện trường ghi nhận, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc..."

Clip ghi nhận vụ việc. Nguồn: ĐAN NGUYÊN  

"Trước giờ tôi kinh doanh đã nhiều năm không có mâu thuẫn với bất kì ai, cũng không nợ nần gì ai… Tôi cũng không nghi ngờ ai làm việc này… Giờ tôi lo sợ sự việc sẽ tiếp diễn gây nguy hiểm cho nhân viên, khách hàng của quán. Tôi mong chính quyền địa phương, công an sớm tìm ra thủ phạm để tôi yên tâm kinh doanh….” Ông V. nói.

Tin cùng chuyên mục