Quận Bình Tân phạt 44 trường hợp không đeo khẩu trang, tụ tập đông người

Trưởng phòng Quản lý đô thị quận Bình Tân (TPHCM) cho biết sau 2 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, quận đã kiểm tra, xử phạt 44 trường hợp tụ tập đông người, không đeo khẩu trang với số tiền 270 triệu đồng.
Chiều 10-9, ông Nguyễn Văn Sử, Trưởng phòng Quản lý đô thị quận Bình Tân (TPHCM) cho biết sau 2 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, quận đã kiểm tra, xử phạt 44 trường hợp tụ tập đông người, không đeo khẩu trang với số tiền 270 triệu đồng.
Cụ thể trong 2 ngày thực hiện Chỉ thị 16, các đoàn kiểm tra của quận Bình Tân và 10 phường đã xử phạt hành chính 132 trường hợp vi phạm; xử phạt 86 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị với số tiền gần 57 triệu đồng.
Quận Bình Tân phạt 44 trường hợp không đeo khẩu trang, tụ tập đông người ảnh 1 Sau 2 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, quận Bình Tân đã kiểm tra, xử phạt 44 trường hợp tụ tập đông người, không đeo khẩu trang với số tiền 270 triệu đồng
Trong đó, quận Bình Tân xử phạt 5 trường hợp tụ tập đông người với số tiền 90 triệu đồng; xử phạt 39 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền 90 triệu đồng; xử phạt 2 trường hợp kinh doanh không thực hiện theo Chỉ thị 16 với số tiền 50 triệu đồng.
Trước đó, Quận Bình Tân thành lập 4 tổ công tác cơ động phối hợp với 10 phường để tăng cường kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo trật tự lòng lề đường, các điểm mua bán tự phát trên địa bàn quận. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Tin cùng chuyên mục