Quân A.P ra mắt MV mới “Yêu cuộc đời hơn”

Nam nghệ sĩ châu Á xuất sắc MAMA 2021 - Quân A.P vừa tung MV mới với giai điệu vui tươi, bắt tai, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ âm nhạc.

Tiếp nối thành công của nhiều ca khúc nổi tiếng trước đó như: Bông hoa đẹp nhất; Ước mơ của mẹ…, ca sĩ trẻ tài năng Quân A.P tiếp tục ra mắt sản phẩm MV mới với giai điệu vui tươi, đầy hứng khởi làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Ca sĩ Quân A.P thu âm ca khúc mới “Yêu cuộc đời hơn”

Sản phẩm âm nhạc lần này có sự tham gia của nhạc sĩ Bùi Công Nam, được đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh. Ca sĩ Quân A.P chia sẻ rằng anh đã làm việc miệt mài trong phòng thu 2 ngày liên tiếp để hoàn thành và cho ra mắt phiên bản chỉn chu nhất, mang một sản phẩm âm nhạc chất lượng tới khán giả. 

Ca sĩ Quân AP kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam trong dự án mới

Mùa hè luôn là thời điểm hẹn hò lý tưởng dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ được thỏa sức vui chơi, thư giãn bên bạn bè hay gia đình với nhiều hoạt động thú vị. Ngay những giây mở đầu, MV mới của Quân A.P đã mang tới một nguồn năng lượng tích cực với khung cảnh những bạn trẻ cùng nhau tham gia bữa tiệc nướng ngoài trời, bên cạnh không gian thoáng đãng của bãi cát trắng xinh đẹp tại TP Thủ Đức.

Hình ảnh tràn đầy năng lượng trong MV “Yêu cuộc đời hơn” với bối cảnh tại Vinhomes Grand Park

“Ta cứ mãi loay hoay vì những điều ngoài thế giới, đôi khi lỡ quên đi những thứ mà ta mong đợi”, lời bài hát mang đến thông điệp dành cho những ai còn đang mải xoay quanh bộn bề cuộc sống mà quên đi cách sống lành mạnh, chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần để có thể vững bước trên con đường dài phía trước.

Trên mạng xã hội, giới trẻ đặc biệt tỏ ra yêu thích sản phẩm âm nhạc mới của Quân A.P. “Bài hát mang lại cảm giác bình yên, có một chút đam mê, nồng nhiệt của tuổi trẻ. Vào những ngày cảm thấy thiếu năng lượng thì những giai điệu như thế này làm mình cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều”, một bạn trẻ có tên Nguyễn Mai Anh chia sẻ.

Công viên xanh mướt tại Vinhomes Grand Park mang tới cảm hứng yêu đời trong MV

Lấy bối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố mới Thủ Đức, MV mới của Quân A.P  đang được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt, góp phần mang đến một mùa hè sôi động, đầy năng lượng cho những người yêu nhạc.

Tin cùng chuyên mục