Quận 3 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 105 đảng viên và tuyên dương 109 gương điển hình theo gương Bác

Sáng 16-5, Quận ủy quận 3 tổ chức kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019 cho 105 đảng viên và biểu dương 109 tập thể, cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Trọng Tuấn, Bí thư Quận ủy quận 3 đã trang trọng ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Quận 3 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 105 đảng viên và tuyên dương 109 gương điển hình theo gương Bác ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên 
 Đồng chí Trần Trọng Tuấn cho biết, hơn 40 năm xây dựng và phát triển, cùng với Đảng bộ TPHCM, Đảng bộ quận 3 luôn phấn đấu thực hiện tốt Di huấn của Người, không ngừng đổi mới, nâng tầm trí tuệ và sự trong sạch, vững mạnh, nỗ lực đạt nhiều thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng Đảng. 

Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quận ủy quận 3 trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí; 1 đồng chí nhận Huy hiện 65 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 24 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Quận 3 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 105 đảng viên và tuyên dương 109 gương điển hình theo gương Bác ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu cho đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng
 Đây là những đồng chí đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng trên nhiều lịnh vực, ở từng thời kỳ, giai đoạn khác nhau; là những đồng chí vẫn một ý chí sắt son với Đảng, vẫn vẹn nguyên tấm lòng của người cộng sản trung kiên và giờ đây tiếp tục là tấm gương sáng, là người truyền lửa nhiệt huyết cho thế hệ trẻ rèn luyện và trưởng thành.
Quận 3 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 105 đảng viên và tuyên dương 109 gương điển hình theo gương Bác ảnh 3 Các tập thể, cá nhân được tuyên dương điển hình học tập và làm theo gương Bác
 Dịp này, Quận ủy quận 3 cũng tuyên dương, khen thưởng 42 tập thể và 67 cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cũng trong buổi lễ, Quận ủy quận 3 ra mắt ấn phẩm Lịch sử Đảng bộ quận 3 giai đoạn 1930-2015. Đây là một công trình nghiên cứu lịch sử thực hiện theo tinh thần của Chỉ thị 20-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng. Đây sẽ là một tài liệu hữu ích trong việc giáo dục truyền thống cách mạng hào hùng của quận 3.

Tin cùng chuyên mục