Quận 10 tiếp tục cảnh báo thông tin không đúng sự thật về dự án căn hộ Sunshine Cotinental

Ngày 13-1, UBND quận 10 đã có văn bản gửi Trung tâm Báo chí TPHCM phối hợp để ngăn chặn thông tin quảng cáo dự án Sunshine Cotinental quận 10 và tuyến phố đi bộ mua sắm, ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

Theo UBND quận 10, thời gian gần đây, trên một số trang báo online và mạng xã hội có đăng thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo mở bán dự án Sunshine Continental quận 10, vị trí mặt tiền đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10 (chủ đầu tư là Tập đoàn Sunshine Group) để giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm căn hộ, văn phòng, biệt thự, nhà phố cho các nhà đầu tư và thông tin triển khai tuyến phố mua sắm hạng sang dài hơn 200m tại trung tâm quận 10.

Tuy nhiên, qua công tác quản lý tại địa phương, UBND quận 10 biết đến nay, quận chưa nhận được pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental quận 10 tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành và chủ trương triển khai tuyến phố đi bộ mua sắm, ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

Quận 10 tiếp tục cảnh báo thông tin không đúng sự thật về dự án căn hộ Sunshine Cotinental ảnh 1 Dự án căn hộ Sunshine Continental

UBND quận 10 khẳng định các thông tin về hoạt động đầu tư dự án xây dựng và quảng cáo tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực như trên là không đúng quy định.

UBND quận 10 thông tin rộng rãi cho người dân được biết nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, tránh thiệt hại về tài sản khi tham gia các giao dịch. Đây là lần thứ 3 trong một năm, UBND quận 10 lên tiếng cảnh báo về dự án Sunshine Continental tại địa chỉ số 332 đường Tô Hiến Thành.

Cảnh báo đầu tiên được UBND quận 10 ban hành ngày 10-1-2020, UBND phường 14 đã dựng bảng cảnh báo về việc chưa có dự án tại khu đất trên. Đến giữa tháng 6-2020, UBND quận 10 một lần nữa phát văn bản cảnh báo đến người dân, nhà đầu tư khi xuất hiện thông tin quảng cáo, rao bán bao sang tên căn hộ, nhà ở tại dự án ở địa chỉ trên.

Như vậy, chỉ trong vòng một năm (từ tháng 1-2020 đến nay), UBND quận 10 đã phát 3 văn bản cảnh báo về việc quảng cáo, rao bán nhà ở, văn phòng tại dự án chưa có căn cứ pháp lý ở địa chỉ số 332 đường Tô Hiến Thành.

Theo các trang quảng cáo, dự án do Sunshine Group làm chủ đầu tư nằm trên đường Tô Hiến Thành và Thành Thái, quận 10, quy mô tổng diện tích: 14.981m2, đây là khu căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel, gồm 2 tháp căn hộ cao cấp với 25 tầng/tháp, khởi công xây dựng trong quý I-2020, dự kiến bàn giao trong quý IV-2022.

Tin cùng chuyên mục