Quận 10: Hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho 140 học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Sáng 28-10, tại Trường THCS Lạc Hồng (quận 10), UBND quận 10 đã tổ chức Lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. 
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã gây ảnh hưởng đến nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm hỗ trợ thực tế, giúp những học sinh này có chi phí trang trải sinh hoạt hàng ngày, qua đó có thêm động lực để cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, UBND quận 10 đã trao tặng các gói hỗ trợ cho các gia đình có con đang theo học tại 4 trường gồm THCS Lạc Hồng, THCS Cách Mạng Tháng Tám, THCS Trần Phú và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận 10.
Đây là một trong những hoạt động thuộc Dự án "Phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em trên địa bàn quận giai đoạn 2020-2024" do UBND quận 10 triển khai từ tháng 2-2021.
Quận 10: Hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho 140 học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ảnh 1 Đại diện UBND quận 10 trao tặng các gói hỗ trợ cho đại diện 4 trường học trên địa bàn quận
Mỗi suất hỗ trợ trị giá 1,5 triệu đồng, tổng kinh phí hỗ trợ hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Trường THCS Trần Phú có 65 học sinh được nhận hỗ trợ, THCS Cách Mạng Tháng Tám có 9 học sinh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận 10 có 25 học sinh và Trường THCS Lạc Hồng có 41 học sinh được nhận hỗ trợ. 
Những trường hợp phụ huynh chưa thể đến trường nhận tiền hỗ trợ, nhà trường sẽ tiếp tục liên lạc, tìm cách phối hợp để chuyển tiền đến tận tay phụ huynh.

Tin cùng chuyên mục