QTSC cung cấp gói hỗ trợ doanh nghiệp

Để chia sẻ các khó khăn của doanh nghiệp (DN) trong thời điểm hiện tại, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19.

QTSC sẽ hỗ trợ DN theo 3 gói. 

Gói 1: Hỗ trợ cá nhân, DN công nghệ thông tin thuê văn phòng làm việc, thuê mặt bằng dịch vụ tiện ích của QTSC bị đóng cửa, phong tỏa theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, như miễn 100% tiền thuê mặt bằng trong một tháng, miễn phí đường truyền Internet trong một tháng. Thời gian áp dụng từ ngày 1-4 đến 1-6-2020. 

Gói 2: Hỗ trợ các cá nhân, DN đang sử dụng dịch vụ đường truyền Internet của QTSC. Việc hỗ trợ áp dụng khác nhau cho từng đối tượng, theo chính sách cụ thể do QTSC ban hành. Thời gian áp dụng từ ngày 10-4 đến 1-6-2020. 

Gói 3: Hỗ trợ cá nhân, DN công nghệ thông tin thuê văn phòng back-up (trường hợp mở rộng văn phòng để giãn mật độ khoảng cách ngồi làm việc của nhân viên, đáp ứng kịp thời việc di dời văn phòng trong trường hợp văn phòng đang làm việc bị phong tỏa khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước). 

QTSC cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ khác để cùng DN chủ động ứng phó và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh cũng như cùng QTSC chia sẻ vượt qua khó khăn chung trong mùa dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục