Pymepharco nhận Cúp Vàng Tốp 10 “Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15”

Trong thời đại hiện nay, thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng, là tài sản vô hình hết sức quý giá của một doanh nghiệp. Thương hiệu có được uy tín nhờ vào sự đầu tư công sức - trí tuệ trên nền tảng khoa học - công nghệ, từ đó tạo ra những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và cả quốc tế. 
Pymepharco nhận Cúp Vàng Tốp 10 “Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15”

Chính vì vậy, nhằm mục đích ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình khẳng định vị thế và thúc đẩy, tăng cường khả năng hội nhập kinh tế toàn cầu, Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt tổ chức chương trình thường niên xét duyệt - bình chọn và tôn vinh “Thương hiệu Việt uy tín”.

Pymepharco nhận Cúp Vàng Tốp 10 “Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15” ảnh 1
Ngày 6-12 vừa qua, lễ trao Cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín” lần thứ 15 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Pavillon (Khách sạn Tân Sơn Nhất) - TP Hồ Chí Minh.

Năm nay, Pymepharco tiếp tục vinh dự nhận được Cúp vàng Tốp 10 “Thương hiệu Việt uy tín”- Lần thứ 15 và là doanh nghiệp đầu tiên được vinh danh trong lễ trao cúp.

Pymepharco nhận Cúp Vàng Tốp 10 “Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15” ảnh 2
Với Pymepharco, xây dựng thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh luôn là việc làm được ưu tiên chú trọng và quan tâm hàng đầu vì chúng tôi ý thức được rằng thương hiệu là tài sản trí tuệ và đồng thời là niềm tự hào lớn lao của toàn thể cán bộ nhân viên Pymepharco.

Tin cùng chuyên mục