PYMEPHARCO (mã chứng khoán: PME)- Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020 ​

CTCP PYMEPHARCO (HOSE: PME) năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Tốp “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Nhà máy Dược phẩm PME II theo tiêu chuẩn GMP - châu Âu
Nhà máy Dược phẩm PME II theo tiêu chuẩn GMP - châu Âu

Năm 2019, PYMEPHARCO đạt doanh thu thuần gần 1,847 tỷ đồng và lãi sau thuế gần 321 tỷ đồng, lần lượt tăng 10% và 4% so với năm trước. 

Đầu năm 2020, trong điều kiện tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19, nhờ sự vững chắc về nguồn lực sản xuất, kinh doanh và những điều chỉnh về chiến lược phù hợp đã giúp PYMEPHARCO đứng vững tại thị trường nội địa trong giai đoạn biến động vì Covid-19. Kết quả kinh doanh quý 1-2020 với doanh thu gần 479 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 75 tỷ đồng, lần lượt tăng 17% và 8% so cùng kỳ.
Tiếp tục giữ vị trí trong danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” 3 năm liền là sự phản ánh khách quan, trung thực và uy tín về một Pymepharco đầy tâm huyết, đầy khát khao trên chặng đường khẳng định mình và không ngừng nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới với tâm thế tiên phong và ý thức trách nhiệm đóng góp cho nền Dược phẩm nước nhà. Lợi thế cạnh tranh cốt lõi từ sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn GMP - châu Âu, kết hợp cùng danh mục sản phẩm chuyển giao kỹ thuật và thương hiệu EG LABO - Pháp, EuroGenerics - Bỉ, Stada - Đức, PME tự tin sẽ là mã chứng khoán tốt dành cho những nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục