Prudential tăng vốn điều lệ, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được sự chấp thuận của Bộ Tài chính về việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Prudential tăng vốn điều lệ, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam ảnh 1
Bên cạnh góp phần gia tăng năng lực tài chính, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mở rộng khả năng tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đổi mới sản phẩm nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Prudential không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Năm tài chính vừa qua, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016. Cũng trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước. Theo đó, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng số tiền 6.261 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm. Đặc biệt, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục