Potatoes USA tổ chức chương trình hướng dẫn nấu ăn cùng siêu đầu bếp

Câu lạc bộ bếp trẻ - Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn vừa kết hợp với Potatoes USA tổ chức chương trình hướng dẫn nấu ăn với Siêu Đầu bếp Lê Xuân Tâm - Quán quân “The Next Iron Chef Vietnam”. 
Potatoes USA tổ chức chương trình hướng dẫn nấu ăn cùng siêu đầu bếp

Chef Tâm đã có gần mười năm kinh nghiệm ở vị trí bếp trưởng nhà hàng fine dining Reflection khách sạn Caravelle. Từ năm 2017 đến nay anh là tổng bếp trưởng điều hành chuỗi Moo Beef Steak khu vực phía Nam Việt Nam. Tham gia chương trình, Chef Lê Xuân Tâm đã hướng dẫn nấu 3 món: Súp khoai tây và nấm truffle với cá hồi xông khói và khoai tây chiên phồng; Bánh khoai tây dùng kèm thịt nguội, trứng chần, cải xoăn và sốt bơ trứng với xà lách hỗn hợp; Khoai tây nhồi sốt thịt bò hầm đút lò với phô mai dùng kèm với xà lách. Nguyên liệu khoai tây dùng chế biến các món ăn này được chef Tâm sử dụng là khoai tây Hoa Kỳ - sản phẩm của kiến thức canh tác bền vững qua nhiều thế hệ. 

Được biết, Potatoes USA là tổ chức tiếp thị cho 2.500 nhà trồng khoai tây thương mại trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi quảng bá cho năm loại sản phẩm khoai tây chính bao gồm: khoai tây tươi dùng để nấu nướng, khoai tây tươi dùng để sản xuất chip, khoai tây giống, sản phẩm khoai tây đông lạnh và các sản phẩm khoai tây khử nước.

Tin cùng chuyên mục