Potatoes USA tổ chức chương trình Hội thảo Người tiêu dùng

Hiệp Hội Khoai Tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) vừa tổ chức chương trình Hội thảo Người tiêu dùng và phần giao lưu với siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm, được phát trực tiếp trên fanpage của Hiệp hội để nhiều người cùng xem.
Potatoes USA tổ chức chương trình Hội thảo Người tiêu dùng

Với gần 10 năm kinh nghiệm ở vị trí bếp trưởng nhà hàng fine dining Reflection khách sạn Caravelle, đồng thời là tổng bếp trưởng điều hành chuỗi Moo Beef Steak khu vực phía nam từ 2017 đến nay, chef Tâm đã hướng dẫn các khách mời cách nấu 5 món thơm ngon, bổ dưỡng và dễ làm để có thể trổ tài tại nhà. Nguồn nguyên liệu chính cho những món ăn này là khoai tây tươi và đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. 

Được biết, Hội đồng Khoai tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) là tổ chức quảng bá và tiếp thị cho ngành khoai tây Hoa Kỳ. Theo Potatoes US, khoai tây Hoa Kỳ là sản phẩm của kiến thức canh tác bền vững qua nhiều thế hệ, từ lúc được gieo trồng đến khi trở thành món ăn trên bàn của những thực khách sành ăn trên toàn thế giới.

Dù khoai tây được trồng để làm khoai tây tươi, khoai tây đông lạnh, khoai tây chip, khoai tây khử nước hay khoai tây giống, Potatoes USA luôn mong muốn chuyển tải về sức mạnh dinh dưỡng của khoai tây – thật sự, khám phá bí mật tiềm ẩn.

Tin cùng chuyên mục