POCO C40 to khỏe… chưa đến 3,5 triệu đồng

Thương hiệu POCO chính thức ra mắt thị trường Việt Nam POCO C40, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí chất lượng tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi với mức giá thân thiện cho người tiêu dùng.
POCO C40
POCO C40

POCO C40 được trang bị viên pin dung lượng cao 6.000mAh và màn hình lớn nhất từ trước đến nay trên các dòng điện thoại POCO và được hỗ trợ sạc nhanh 18W để duy trì hiệu suất cao suốt cả ngày.

POCO C40 to khỏe… chưa đến 3,5 triệu đồng ảnh 1 POCO  được hỗ trợ sạc nhanh 18W 
Tự hào với màn hình LCD Dot Drop lên đến 6,71 inch - màn hình lớn nhất từng có trên các smartphone của thương hiệu, người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm trong “trải nghiệm POCO”.
Được trang bị kính Corning Gorilla Glass, POCO C40 cũng có khả năng chống xước, khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời vào mùa hè này.
Thiết bị được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, với camera chính 13MP và cảm biến độ sâu 2MP, cũng như camera trước 5MP
Loa của POCO C40 sẽ mở ra cho bạn thế giới âm thanh sống động với các cuộc gọi rõ ràng hơn, màu sắc âm nhạc với nhiều cung bậc hơn, cũng như trải nghiệm âm thanh -  hình ảnh hấp dẫn để bạn không bỏ lỡ phút giây thưởng thức nào khi đang di chuyển.
Bên trong máy, POCO C40 mang bộ xử lý JR510 tám nhân hiệu năng cao mới nhất của JLQ Technology. Nền tảng di động của nó được xây dựng trên quy trình 11nm với tám lõi Cortex-A55 có tốc độ lên đến 2.0GHz.
POCO C40 to khỏe… chưa đến 3,5 triệu đồng ảnh 3
Người dùng có thể sở hữu POCO C40 phiên bản 4GB + 64GB với giá mở bán chính thức 3.490.000 đồng độc quyền tại Thế Giới Di Động. 

Tin cùng chuyên mục