Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show

Đêm Chung kết The Cover Show - Sắc màu thời gian chào đón sự trở lại của 4 nhạc sĩ Minh Nhiên, Nguyễn Hồng Thuận, Hamlet Trương, Đỗ Hiếu trong vai trò giám khảo cùng sự đồng hành của nhạc sĩ Bảo Chấn, Hoài An, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hoàng Duy. Trải qua hành trình sôi nổi cùng âm nhạc, Phượng Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show mùa đầu tiên.

Chương trình còn có sự đồng hành của ban nhạc Hoài Sa, nhóm bè Cadillac. Nhạc sĩ Phương Uyên và Thái Thịnh không thể có mặt tại đêm đặc biệt này. Đêm chung kết diễn ra tối 2-3 là cuộc đối đầu của top 5: Phương Tùng, Hà Lan Phương, Henry Ngọc Thạch, Phượng Vũ, Huyền Cadie.

Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 1 Đêm chung kết The Cover Show - Sắc màu thời gian
Dàn nhạc sĩ tài năng quy tụ trong đêm Chung kết The Cover Show 

Trong đêm chung kết, ca sĩ Phương Tùng thể hiện ca khúc Đổi thay - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Kim Tuấn. Nhờ vào tài năng và lượt bình chọn của khán giả trên kênh Youtube của chương trình, Phương Tùng đã trở lại với The Cover Show và thể hiện chất riêng của bản thân tại đêm chung kết. Ca sĩ Hà Lan Phương - người mang nhiều tâm sự đã mang Và cơn mưa tới (sáng tác Bảo Chấn) đến với đêm chung kết. 

Tiếp nối phần trình diễn của Hà Lan Phương là sự "hồi sinh” của ca sĩ Henry Ngọc Thạch - người giành chiến thắng tại vòng Hồi sinh để bước đến đêm chung kết. Henry Ngọc Thạch đã thể hiện xuất sắc ca khúc Nghe ta hồi sinh (sáng tác Đỗ Hiếu).

Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 3 Ca sĩ Phương Tùng
Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 4 Ca sĩ Hà Lan Phương lột xác
Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 5 Ca sĩ Henry Ngọc Thạch
Đến với đêm chung kết, Phượng Vũ thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn - một trong những sáng tác của Nguyễn Hoài Anh. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thể hiện một cách vẹn trọn tinh thần của ca khúc. Đặc biệt là chất xúc tác của trang phục, nhóm múa… màn trình diễn khiến khán giả khó rời mắt. 
Ca sĩ cuối cùng của top 5 là Huyền Cadie, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Như hai thế giới - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương. Chọn cách thể hiện ca khúc với phiên bản acoustic, cô sĩ trẻ đã phô diễn được giọng hát đặc biệt. 
Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 6 Phượng Vũ thể hiện ca khúc "Cánh hoa tàn"
Huyền Cadie thể hiện ca khúc "Như hai thế giới"

Kết thúc phần trình diễn của top 5 The Cover Show, 4 ca sĩ gồm Hà Lan Phương, Phượng Vũ, Huyền Cadie và Henry Ngọc Thạch bước vào vòng tiếp theo để tranh giành ngôi vị quán quân. Huyền Cadie đã kể lại câu chuyện của chính mình qua ca khúc Cố lên cô gái nhỏ - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 

Ca khúc Đi đua đưa đi (sáng tác Tiên Cookie - Phạm Thanh Hà) được Henry Ngọc Thạch thể hiện một cách tròn trịa, đem đến một không khí sôi động cho các khán giả cũng như các nhạc sĩ.

Riêng Phượng Vũ mang đến ca khúc Em ngày xưa khác rồi (sáng tác Vương Anh Tú). Ca sĩ Hà Lan Phương với giọng ca nội lực phô diễn tài năng qua ca khúc Người lạ ơi! (sáng tác Châu Đăng Khoa). 

Vì sự hoàn hảo của Huyền Cadie và Phượng Vũ, cả hai đã vượt qua các đối thủ nặng ký, để giành ngôi vị quán quân thuyết phục. 
Phượng ​Vũ, Huyền Cadie trở thành đồng quán quân The Cover Show ảnh 8 Vượt qua nhiều đối thủ, Huyền Cadie và Phượng Vũ đồng Quán quân The Cover Show mùa 1

Tin cùng chuyên mục