Phương Trang tri ân bác tài và toàn thể nhân viên

Tối 9-1, tại Trạm dừng Satra tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức lễ tri ân bác tài và toàn thể nhân viên.
Phương Trang tri ân bác tài và toàn thể nhân viên

Lễ tri ân nhằm động viên tinh thần, cũng là lời cảm ơn của Công ty đến với các bác tài và toàn thể nhân viên đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển lớn mạnh của thương hiệu xe này trên thị trường vận tải hành khách.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trọng Hiền, Tổng Giám Đốc Phương Trang-FUTA Bus Lines cho biết, dịp Tết là dịp mọi người đoàn tụ với gia đình nhưng đối với tài xế, nhân viên Phương Trang vẫn miệt mài phục vụ hành khách để thực hiện những chuyến xe Tết đưa khách về quê an toàn. Họ là những người vẫn luôn ngày đêm tận tụy và làm việc hết lòng để mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ vì cộng đồng với phương châm “Chất lượng là danh dự”.

Phương Trang-FUTA Bus Lines cũng rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến tổ chức ngày truyền thống tri ân bác tài hàng năm để gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cũng như thuận lợi, khó khăn trong những năm qua để hướng đến một năm mới thành công và tốt đẹp hơn.

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang-FUTA Buslines ra đời vào năm 2002 với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Hiện nay Công ty có trên 2.000 đầu xe khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, tạo việc làm cho hơn 6.200 nhân viên.

Tin cùng chuyên mục