Phương Trang kiến nghị tiếp tục vận chuyển người dân miễn phí

Ngày 20-10, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã có văn bản xin phép Bộ GTVT, UBND TPHCM và Sở GTVT các địa phương tiếp tục cho phép Công ty Phương Trang tổ chức chuyến xe 0 đồng kết nối giữa TPHCM và 21 tỉnh, thành phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên. Đơn vị kiến nghị Bộ GTVT và các địa phương cho phép đơn vị gia hạn tiếp tục tổ chức các chuyến xe 0 đồng từ ngày 21-10 đến hết ngày 31-10-2021. 

Trước đó, Sở GTVT TPHCM và 5 địa phương Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vĩnh Long đã thống nhất cho phép Phương Trang thí điểm tổ chức vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô.

Hiện Phương Trang đang chờ ý kiến của 16 tỉnh, thành thống nhất cho phép là Đắk Lắk, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Huế, Cần Thơ, Hậu Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Lâm Đồng và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phương Trang sẵn sàng để phục vụ bà con ngay khi được sự cho phép của Bộ GTVT và các địa phương. Người dân liên hệ qua Tổng đài 19006067 để đặt chỗ, nhận được sự hướng dẫn và sắp xếp thời gian đi lại phù hợp. Đây là chương trình hỗ trợ tiếp nối các hoạt động hướng đến cộng đồng của Phương Trang. Thời gian qua, Phương Trang đã vận chuyển gần 44.000 người dân về quê an toàn với khoảng 2.000 chuyến xe. 

Tin cùng chuyên mục