Phương Trang đón gần 30.000 người dân các tỉnh từ các vùng dịch về quê an toàn

Chiều 30-9, tại Bến xe Miền Đông, tỉnh Phú Yên phối hợp cùng Công ty cổ phần xe khách Phương Trang tổ chức đợt cuối cùng đưa người dân đang sinh sống tại TPHCM về Phú Yên tránh dịch.
Phương Trang đón gần 30.000 người dân các tỉnh từ các vùng dịch về quê an toàn ảnh 1 Người dân Phú Yên tại các vùng dịch được đón về quê. Ảnh: QUỐC HÙNG

Cùng thời điểm, tại Bến xe Bình Dương, tỉnh Bình Dương Phương Trang đã huy động 30 xe giường nằm cùng 60 lái xe đưa hơn 800 người dân Phú Yên về quê. Đây là đợt thứ 4 Phương Trang phối hợp đưa bà con về quê tại Bình Dương. Trước đó, ngày 28-9 tại Bình Dương, Phương Trang đón gần 500 người dân Đồng Tháp đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương về quê.

Phương Trang đón gần 30.000 người dân các tỉnh từ các vùng dịch về quê an toàn ảnh 2 Trẻ em, phụ nữ mang thai được đón về quê an toàn. Ảnh: QUỐC HÙNG

Từ cuối tháng 7 đến tối ngày 30-9, UBND tỉnh Phú Yên, Hội đồng hương Phú Yên tại TPHCM phối hợp với Công ty Phương Trang tổ chức 30 đợt đưa gần 15.000 người dân Phú Yên tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu về quê tránh dịch an toàn.

Trong 3 ngày 28, 29 và 30-9, những chuyến xe nghĩa tình của Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đã đưa hơn 2.000 người dân 4 tỉnh Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Yên, Vĩnh Long về lại quê nhà. Đa phần những người về  quê lần này là phụ nữ mang thai, trẻ em, người già, người đi khám chữa bệnh, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Việc đưa người dân về quê lần này nằm trong chương trình “5.000 chuyến xe miễn phí đưa người dân về quê tránh dịch” do Tập đoàn Phương Trang thực hiện. Tính đến nay, Phương trang đã tổ chức đưa đón hơn 27.000 người dân ở vùng dịch về quê tại 27 tỉnh thành miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên.

Tin cùng chuyên mục