Phương Thanh tự đóng cảnh nhảy cầu trong phim ngắn

Nữ ca sĩ chia sẻ vốn là người liều mạng cộng với việc muốn có những hình ảnh chân thật nên chị quyết định thực hiện những cảnh quay mạo hiểm trong phim ngắn vừa ra mắt mang tên Buông tay đi.

 
Phương Thanh cùng bạn diễn Trương Thanh Long và bé Gia Bảo trong phim
Phương Thanh cùng bạn diễn Trương Thanh Long và bé Gia Bảo trong phim

Buổi ra mắt báo chí sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phương Thanh có sự tham gia của đông đảo bạn bè là những nghệ sĩ thân thiết trong làng giải trí như: Ngọc Linh, Kỳ Phương, nhóm MTV, Tiến Đạt, Gia Bảo, Ngọc Phạm…

Buông tay đi là ca khúc nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết cách đây hai năm cho Phương Thanh. Trong phim chị vào vai vợ của Trương Thanh Long. Người vợ này luôn phải hứng chịu những trận đòn vô cớ từ thói ghen tuông, hằn học của anh chồng vũ phu trước sự chứng kiến của cậu con trai bé nhỏ.

Cùng với nỗi đau về thể xác là sự hoảng loạn, bế tác và sợ hãi của người vợ mỗi khi gặp chồng mình. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, người vợ bí bách đến cùng cực và phải chọn mình cái chết để giải thoát cho mình.

 Chia sẻ tại buổi gặp gỡ báo chí, Phương Thanh cho biết chị muốn thực hiện Buông tay đi  thành một bộ phim ngắn vì nó đủ sức truyền tải những thông điệp mà mình muốn gửi gắm.

Ra mắt tình cờ vào đúng ngày Gia đình Việt Nam, chị Chanh hy vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội, nhất là những bạn trẻ sắp lập gia đình, phải thực sự chín chắn, thấu hiểu và chia sẻ với người bạn đời của mình, đừng bao giờ để gia đình không còn là chỗ dựa vững chắc nhất cho mỗi người, đừng để tuổi thơ của con trẻ phải sống trong sợ hãi.

Nữ ca sĩ cũng mong muốn những người phụ nữ sẽ được bảo vệ và coi trọng đúng mực, không phải có một kết cục bi thảm như người vợ trong phim của mình.

Một thông tin khá thú vị, toàn bộ các cảnh quay trong MV, trong đó có không ít cảnh mạo hiểm đều do Phương Thanh thực hiện mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế.

Trong phim, Phương Thanh đã bị Trương Thanh Long tát rất nhiều lần đến nỗi bị đau rát, đỏ bừng mặt vì đạo diễn bắt buộc hai người phải diễn như ngoài đời sống thực. Đặc biệt, trong phân cảnh nhảy cầu nữ ca sĩ và ekip phải mất 1 buổi chiều thực hiện và không nhớ hết mình phải thực hiện đi, thực hiện lại bao nhiêu lần.

Chia sẻ về lý do không dùng diễn viên đóng thế, Phương Thanh cho biết chị vốn nổi tiếng là người liều mạng cộng với việc muốn tạo cảm xúc tròn đầy cho khán giả nên muốn tự mình thực hiện. Đó là lý do, trong buổi ra mắt báo chí bộ phim nhận được không ít những giọt nước mắt đồng cảm của các khách mời.

Phương Thanh tự đóng cảnh nhảy cầu trong phim ngắn ảnh 1 Ca sĩ Ngọc Linh chụp hình kỷ niệm với Phương Thanh 
 
Phương Thanh tự đóng cảnh nhảy cầu trong phim ngắn ảnh 2 Anh Tuấn - thành viên nhóm MTV
Phương Thanh tự đóng cảnh nhảy cầu trong phim ngắn ảnh 3 Ca sĩ Lê Minh và Đinh Tiến Đạt cùng  đến chúc mừng sản phẩm mới của Phương Thanh

 Được biết, sau dự án Buông tay đi, Phương Thanh sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 dự án phim ngắn về đề tài xã hội. Song song đó, chị cũng ấp ủ làm một đêm nhạc để thỏa sức hát lại tất cả những bài hit đình đám một thời của mình  vào dịp cuối năm.

Cùng xem phim ngắn Buông tay đi của Phương Thanh: 

Tin cùng chuyên mục