Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL

Sáng ngày 26-7, ca sĩ Phương Ly trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam đại diện chiến dịch EQUAL của Spotify tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Hiện tại, ca khúc mới nhất của cô - Thích thích cũng nằm trong playlist EQUAL toàn cầu của Spotify, bài hát này cũng đã giành No.1 BXH của iTunes Việt Nam.
Ca sĩ Phương Ly trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam đại diện chiến dịch EQUAL
EQUAL bao gồm một playlist tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng một lần sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc từ các quốc gia. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới. 

Nói về dòng nhạc mà mình theo đuổi, Phương Ly bày tỏ mong muốn làm âm nhạc tích cực, dù ca khúc có buồn đi chăng nữa: “Tôi muốn dù lời lẽ có buồn người ta nghe vẫn thấy tích cực. Không phải kiểu tích cực ồn ào, sôi động mà sáng tỉnh dậy, nghe một bài hát và cảm giác ngày hôm ấy rất đẹp. Mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, đáng yêu, vừa phải, tạo cảm giác đung đưa, khiến mọi người thấy vui vẻ". 

Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 2
Nhân dịp này, Phương Ly cũng tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch với đủ mọi phong cách, trang phục và thần thái. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến nổi loạn, cá tính.
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 3
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 4

Gu thời trang độc đáo, lạ mắt cũng chính là điều nhiều khán giả ấn tượng ở Phương Ly. Ngay trong các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ luôn đầu tư cho phần trang phục.

Màn trở lại đường đua Vpop của Phương Ly sau 2 năm vắng bóng đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả vì chất liệu âm nhạc tích cực, màu sắc nhẹ nhàng. 

Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 5
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 6
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 7
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 8
Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL ảnh 9

Tin cùng chuyên mục