Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi

Ngày 24-7, Phương Ly chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Thích thích. Đây là ca khúc thứ 4 thuộc dự án “Little flowers” của Phương Ly, với 3 ca khúc trước đó là Mặt trời của em, Anh là ai Missing you

Vẫn là âm nhạc tích cực, vui tươi từ giai điệu đến lời ca cùng phần hình ảnh vừa thời trang, vừa độc đáo, MV lần này có sự xuất hiện của “nam chính" JustaTee. Nam rapper còn là cố vấn âm nhạc giúp Phương Ly trong quá trình sản xuất và thu âm.

Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi ảnh 1 Phương Ly và JustaTee
Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi ảnh 2
Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ LyLy và đã có bản demo từ trước khi Phương Ly thực hiện MV Missing you, tuy nhiên, nữ ca sĩ đã mất gần 3 năm để đi tìm bản phối phù hợp nhất cho Thích thích.
Bài hát gửi gắm tâm trạng của một cô gái muốn tỏ tình và có được tình yêu với chàng trai mình yêu mến, “ngoài kia bao cô gái như em, cũng cần tình yêu, cần được hiểu, cần một chút nuông chiều". Đồng thời, đó cũng là cảm xúc ngại ngùng, băn khoăn khi thầm yêu một người nhưng không dám nói ra mà chỉ biết giữ trong lòng.
Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi ảnh 3
MV thể hiện trọn vẹn nội dung của ca khúc giữa khung cảnh lãng mạn, nên thơ trên đảo Phú Quý (Bình Thuận), được thực hiện bởi đạo diễn Nhu Đặng.
MV kể câu chuyện về cô gái bán bông do Phương Ly đảm nhận, cô bất ngờ “say nắng" anh chàng bán bóng bay, do JustaTee vào vai, từ cái nhìn đầu tiên.
Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi ảnh 4

Cô gái và anh chàng trong MV đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Nhưng chỉ có cô gái tận hưởng những khoảnh khắc ấy và nghĩ về viễn cảnh chàng trai luôn ở bên, đối xử tốt với mình. Đây cũng chính là tâm trạng của khá nhiều người trong tình yêu, khi dành tình cảm cho một ai đó mà không dám nói, nên cả ngày chỉ quanh quẩn với hình bóng họ.

Phương Ly ra mắt ca khúc “Thích thích” với giai điệu vui tươi ảnh 5
Sản phẩm âm nhạc đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của Phương Ly và các nền tảng nhạc số vào lúc 20 giờ ngày 24-7.

Tin cùng chuyên mục