Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ

Diễn viên Hứa Vĩ Văn có buổi Khai mạc Triển lãm hội họa Phù hoa vào tối ngày 19-3. Nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự và chúc mừng anh. 

Trọng tâm Triển lãm hội họa Phù hoa của Hứa Vĩ Văn lần này xoay quanh không khí lễ hội và tính cộng đồng mà ta gần như đánh mất ở thời điểm giãn cách. Sử dụng màu sắc mang tinh thần của hỗn loạn, đám đông và ồn ào, anh muốn tái hiện lại cảm giác của những "sự kiện con người" - những sự kiện được xem là lẽ dĩ nhiên - lại bị chấm dứt bất ngờ.

Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 1 Diễn viên Hứa Vĩ Văn 
Các tác phẩm của Hứa Vĩ Văn nỗ lực nắm bắt, mô phỏng phần nào niềm hân hoan từ sự đông đúc cũng như niềm vui được gần gũi của loài người. Dù mong muốn bộc lộ những cảm xúc tích cực, các tác phẩm của Hứa Vĩ Văn vẫn không thể giấu được một phần tù túng và lo âu của mình trong chi tiết. Loạt tác phẩm này được anh sáng tác trong thời gian giãn cách xã hội.

Phù Hoa, Hứa Vĩ Văn mong rằng mình có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực, một chỗ gặp gỡ, một nơi gợi nhớ về năng lượng đông đúc của các sự kiện hạnh phúc.

Sau khi trừ đi các chi trả cho đối tác, doanh thu từ triển lãm cũng sẽ được sử dụng toàn bộ cho mục đích gây quỹ từ thiện.

Tại đây, nhiều nghệ sĩ cũng đã đến tham dự và chúc mừng Hứa Vĩ Văn như: Phương Anh Đào, Karik, Đạo diễn Lê Thiện Viễn, Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, Đạo diễn Lý Minh Thắng…

Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 2 Diễn viên Phương Anh Đào đã đến tham dự và chúc mừng triển lãm
Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 3
Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 4 Rapper Karik
Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 5
Hứa Vĩ Văn vốn là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến nhờ tài năng và hình ảnh tích cực. Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn với công chúng bằng những hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Trong nửa đầu năm 2021, nam diễn viên đã mở liên tiếp hai triển lãm hội họa cá nhân mang tên Vùng mơ và Vùng yên để gây quỹ giúp các chiến sĩ biên giới chống dịch cũng như tài trợ học bổng cho nữ sinh người Khmer.
Phương Anh Đào, Karik đi ủng hộ Hứa Vĩ Văn làm họa sĩ ảnh 6 Hứa Vĩ Văn vốn là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến nhờ tài năng và hình ảnh tích cực
Triển lãm diễn ra từ 20-3 đến 3-4 tại Artcific House (số 162 bis Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1,TPHCM).

Tin cùng chuyên mục