Phúc Long ra mắt bộ sưu tập bánh “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên”

Với tâm ý “trao Tấm lòng, gửi Vị ngon, thêm Tình ấm áp”, mùa trăng năm nay, Phúc Long ra mắt bộ sưu tập “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” với 5 mẫu hộp hoàn toàn mới được thiết kế tinh tế, sang trọng, sẽ là món quà giúp bạn gửi trao tâm ý đến những người trân quý một cách trọn vẹn nhất.
Các mẫu bánh Lục Bảo Minh Nguyệt - Tứ Quý Thưởng Nguyệt - Tứ Quý Nguyệt Hoa - Tứ Quý Cát Tường - Tứ Quý Ngọc Liên của Phúc Long
Các mẫu bánh Lục Bảo Minh Nguyệt - Tứ Quý Thưởng Nguyệt - Tứ Quý Nguyệt Hoa - Tứ Quý Cát Tường - Tứ Quý Ngọc Liên của Phúc Long

Cứ mỗi mùa trăng về, phố phường lại nhộn nhịp với những chiếc lồng đèn nhiều sắc màu, người người nhà nhà rộn ràng chuẩn bị trà bánh gửi trao, chúc nhau một mùa Trung Thu an lành, đủ đầy. 

Đối với doanh nghiệp, hộp bánh Trung thu càng là thức quà không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Đoàn Viên để gửi lời chúc, lời tri ân chân thành đến đối tác, khách hàng.

Mùa trăng năm nay, Phúc Long mang đến 12 vị bánh trung thu phong phú
Song Hảo Thưởng Nguyệt - Hộp bánh gửi trao, tâm giao gắn kết

Lấy cảm hứng từ những họa tiết thân thuộc trong đêm rằm Trung thu như thỏ ngọc, ấm trà, hộp bánh Song Hảo Thưởng Nguyệt miêu tả hình ảnh thỏ ngọc thưởng trà dưới ánh trăng sáng như lời chúc an yên mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

Trong mỗi hộp Song Hảo Thưởng Nguyệt gồm 2 vị bánh thơm ngon, độc đáo: bánh Thập cẩm Gà quay và bánh Hạt sen Trà xanh cùng 1 hộp Trà xanh túi lọc được sắp xếp khéo léo trong hộp dài trang nhã.

Nếu nhân thập cẩm gà quay đậm đà với sự hòa quyện tuyệt vời của các nguyên liệu thượng hạng cùng gà quay xé sợi thì nhân hạt sen trà xanh lại béo bùi tạo nên hương vị thanh tao khi thưởng thức. 

Tứ Quý Thưởng Nguyệt/ Tứ Quý Nguyệt Hoa/Tứ Quý Hoàng Kim - Trao sung túc, tặng đủ đầy

Bánh trung thu Tứ Quý Hoàng Kim của Phúc Long với lớp nhân lava tan chảy đậm vị trà và cà phê
Theo văn hóa phương Đông, số 4 (Tứ) đại diện cho sự vững vàng, ổn định như bốn mùa trong trời đất, bốn hướng trong tự nhiên. Nhắc đến Tứ Quý, mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự sung túc, đủ đầy.

Phác họa hình ảnh những cánh hoa nở rộ dưới ánh trăng tròn vằng vặc đêm Trung thu, Tứ Quý Nguyệt Hoa khoác lên mình lớp áo sang trọng, kết hợp hài hòa giữa màu sắc truyền thống và hiện đại, thể hiện sự ấm áp trong ngày đoàn viên, chính là món quà tinh tế dành tặng những người trân quý trong mùa trăng năm nay. Tứ Quý Thưởng Nguyệt/ Tứ Quý Nguyệt Hoa không chỉ có sự góp mặt của những vị bánh quen thuộc như bánh Khoai môn, bánh Đậu xanh, bánh Hạt sen Trà xanh mà còn có những vị bánh mới lạ như bánh Thập cẩm Gà quay, bánh Tiramisu Phô mai chinh phục trái tim người thưởng thức ngay từ lần thử đầu tiên. 

Nhấp một ngụm trà nóng, nhâm nhi một miếng bánh, cảm nhận vị ngọt của bánh tan dần trong miệng hòa quyện hậu vị chát dịu của trà tạo nên hương vị thật khó quên. 

Nếu Tứ Quý Nguyệt Hoa là những bông hoa cà phê rực rỡ thì Tứ Quý Hoàng Kim lại khắc họa hình ảnh những chú thỏ đang vui đùa dưới ánh trăng sáng. Bên trong hộp bánh thon dài là 4 chiếc bánh Hoàng Kim Lava tan chảy sóng sánh với lớp nhân lấy cảm hứng từ sản phẩm trà, cà phê đậm chất gắn liền với thương hiệu Phúc Long, được gói ghém trong lớp vỏ bánh trứng muối hoàng kim vàng ươm.

Lục Bảo Minh Nguyệt - Bánh ngon thượng hạng, tặng người trân quý 

Phúc Long ra mắt bộ sưu tập bánh “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” ảnh 3 Lục Bảo Minh Nguyệt lấy cảm hứng từ câu chuyện Ngọc Thố Thưởng Nguyệt
Lấy cảm hứng từ câu chuyện Ngọc Thố Thưởng Nguyệt - những chú thỏ ngọc ngắm vầng trăng tròn trong đêm trăng, Phúc Long ra mắt mẫu hộp Lục Bảo Minh Nguyệt với thiết kế sang trọng dùng màu chủ đạo xanh thẫm như bầu trời đêm được soi sáng bởi ánh trăng rằm cùng ngàn vì sao lấp lánh. Hộp bánh với chất liệu dập nổi kết hợp cùng những họa tiết ép kim tinh xảo, gói ghém 6 vị bánh đậm đà, thơm ngon như bánh Thập cẩm Gà quay, bánh Tiramisu Phô mai, bánh Hạt sen Trà xanh, bánh Đậu xanh, bánh Khoai môn, bánh Mè đen, sẽ là thức quà trang nhã, đầy tinh tế thay cho lời tri ân đến các đối tác và gia đình trong mùa Tết Đoàn Viên.

Bánh Trung thu tượng trưng cho sự viên mãn, là thức quà không thể thiếu trong mỗi mùa trăng về. Trung thu năm nay, hãy để Phúc Long giúp bạn gửi trao tâm ý cho người thân yêu qua bộ sưu tập “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” - trao Tấm lòng, gửi Vị ngon, thêm Tình ấm áp.

Thông tin mua hàng:

Hotline Tư vấn mua hàng số lượng lớn và chính sách chiết khấu:

0933 688 066 - 0968 019 879

(028) 6263 0377 - 6263 0378 (Ext. 300 - 301)

Fanpage: Phuc Long Coffee & Tea

Tin cùng chuyên mục