Phúc Đạt Connect 2 - Dự án kim cương

Phúc Đạt Group và CTCP Tập đoàn S Gold vừa chính thức công bố Dự án (DA) Phúc Đạt Connect 2, tọa lạc tại P. Đông Hòa, TP Dĩ An (Bình Dương).
Phúc Đạt Connect 2 - Dự án kim cương

Hiện nay, xu hướng an cư tại khu vực ven TPHCM đang được nhiều người lựa chọn bởi nhiều yếu tố: không gian sống trong lành, hạn chế những bất cập thường xảy ra trong nội thành như kẹt xe, ô nhiễm không khí, tiếng ồn. Những năm gần đây, hạ tầng giao thông và tiện ích phục vụ sinh hoạt cho người dân ở ngoại thành cũng không thua kém so với nội thành. Cho nên, “sống ngoại thành, làm nội thành” là sự cân bằng giữa công việc và chất lượng cuộc sống. Sự xuất hiện của Phúc Đạt Connect 2 đã trở thành điểm sáng lấp lánh. 

Phúc Đạt Connect 2 được xác định là vị trí “vàng” bởi có mặt tiền QL 1K - Đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài của TP Dĩ An. Đây cũng là khu vực tiếp giáp giữa các TP: Thuận An, Dĩ An (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai) và Thủ Đức (TPHCM). Xung quanh Phúc Đạt Connect 2 là siêu thị Big C Dĩ An, chợ truyền thống Đông Hòa, BV Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức, làng ĐHQG TPHCM, BX miền Đông...

DA có quy mô 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, với 724 căn hộ; có đầy đủ 30 tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, hồ bơi, công viên sân thượng… Ngoài những lợi thế về vị trí, chất lượng công trình thì Phúc Đạt Connect 2 cũng có pháp lý DA hoàn chỉnh, tiến độ vượt trội. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 779 triệu đồng (30% giá trị căn hộ) sẽ được bàn giao nhà.

Tin cùng chuyên mục