Phụ huynh ẩu đả trước cổng trường

Ngày 8-1, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM, đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận 10 báo cáo nhanh vụ phụ huynh đánh nhau do mâu thuẫn của học sinh vừa xảy ra tại cổng Trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10).

 Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 7-1, hai nhóm phụ huynh học sinh của trường này đã xảy ra xô xát, gây náo loạn khu vực cổng và sân trường. Trong lúc phụ huynh ẩu đả, một phó hiệu trưởng của trường này và 2 bảo vệ tổ dân phố vào can ngăn đã bị phụ huynh đánh gây thương tích phải nhập viện. Nhà trường sau đó đã trình báo công an phường để giải quyết vụ việc.

Thông tin từ Sở GD-ĐT TP cho biết, phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quang Cơ đã được tiến hành mổ ngay trong đêm 7-1, đến trưa 8-1 sức khỏe của thầy giáo này đã ổn định. Sở GD-ĐT đã yêu cầu Phòng GD-ĐT quận 10 phối hợp lực lượng chức năng địa phương điều tra làm rõ thông tin và có hướng xử lý vụ việc. Được biết, ngoài thầy phó hiệu trưởng còn có 2 bảo vệ tổ dân phố và một phụ huynh bị thương trong lúc xô xát, được người dân đưa vào bệnh viện chữa trị.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 học sinh lớp 3 của trường này. Công an quận 10 đã tiến hành lấy lời khai các bên có liên quan và lập biên bản tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục