Phong Vũ bán thêm tủ lạnh

Phong Vũ chính thức mở bán thêm tủ lạnh trên website bán lẻ sản phẩm công nghệ của mình, kèm theo đó là chương trình giảm giá đến 20% tủ lạnh Samsung.
Người dùng đã có thể mua tủ lạnh tại Phong Vũ
Người dùng đã có thể mua tủ lạnh tại Phong Vũ

Sau khi mở bán thành công mặt hàng máy lạnh, Phong Vũ tiếp tục mở bán tủ lạnh trong quý 3-2019 này. Các thương hiệu uy tín đầu tiên sẽ xuất hiện trong danh sách tủ lạnh được bán online gồm: Samsung, LG, Electrolux, Aqua với giá bán dao động từ 2 triệu đến 40 triệu đồng với nhiều dòng tủ lạnh phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng cho cá nhân và gia đình của khách hàng. 

Phong Vũ bán thêm tủ lạnh ảnh 1
Ngoài ra, chào mừng cho dịp mở mới mặt hàng kinh doanh này, Phong Vũ đã kết hợp thực hiện tuần lễ tủ lạnh Samsung với ưu đãi giảm giá đến 20% tủ lạnh từ thương hiệu này từ ngày 8-8 đến 16-8-2019. Mức giảm giá từ 7% đến 20% áp dụng cho tủ lạnh Samsung các mức dung tích 208 lít đến 650 lít.
Song song đó, Phong Vũ có các chương trình ưu đãi cho laptop, máy tính để bàn PC, TV, phụ kiện... đang diễn ra đồng thời dành cho mùa tựu trường 2019 kèm hỗ trợ trả góp cho sinh viên học sinh trên khắp cả nước.

Hiện chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ Phong Vũ đã có hơn 33 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và sẽ tiếp tục mở mới đến cuối năm 2019. 

Tin cùng chuyên mục