Phong trào “3 tình nguyện” tại Saigon Co.op

Năm 2021 đã qua đi, nhưng ắt hẳn trong mỗi chúng ta đều đọng lại những ký ức khó quên về quãng thời gian dịch Covid-19 hoành hành không chỉ riêng Việt Nam mà cả thế giới.
Phong trào “3 tình nguyện” tại Saigon Co.op

Trong suốt thời điểm khó khăn đó, Saigon Co.op vừa kiên cường phòng chống dịch vừa căng mình làm cầu nối đảm bảo chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm đến người dân không bị đứt gãy và tham gia bình ổn giá cả thị trường. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 12-2021, cán bộ, nhân viên và người lao động Saigon Co.op đã có nhiều chương trình tích cực như: tình nguyện “Đi chợ giúp dân”; tổ chức “Chuyến xe mua chung”; nhận mua thuốc và chuyển đến nhà cho người dân, hỗ trợ giao hàng cho hộ bị cách ly, khu vực phong tỏa; thực hiện “3 tại chỗ” để đảm bảo nhu cầu sản xuất kinh doanh và phục vụ tại các điểm bán. 

Saigon Co.op đã hỗ trợ cung ứng suất ăn và nhu yếu phẩm 40.000 phần/ngày tại gần 40 điểm cách ly, khu phong tỏa và bệnh viện dã chiến, hỗ trợ lực lượng cho gần 100 điểm tiêm chủng trên địa bàn TPHCM, có 1.1618 lượt cán bộ, nhân viên khối văn phòng được huy động về các siêu thị để tăng cường phục vụ…Với những đóng góp đó, đã có 70 gương tiêu biểu trong phong trào “3 tình nguyện” được Ban Thường vụ Công đoàn Saigon Co.op khen thưởng. Năm 2022, đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động Saigon Co.op tiếp tục nỗ lực để đưa Saigon Co.op tăng tốc phát triển, giữ vững thị phần bán lẻ.

Tin cùng chuyên mục