Phong toả đường Tam Châu, TP Thủ Đức do có ca mắc Covid-19

Ngày 30-6, UBND phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM cho biết, tuyến đường Tam Châu, khu phố 5 ở khu vực đang bị phong toả do có người mắc Covid-19.
Lực lượng chức năng phong toả nhiều khu vực ở TP Thủ Đức (TPHCM) vì có ca mắc Covid-19
Lực lượng chức năng phong toả nhiều khu vực ở TP Thủ Đức (TPHCM) vì có ca mắc Covid-19

Ngay sau khi nhận được thông báo của Ban chỉ đạo phòng chóng dịch Covid-19, cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành truy vết và lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ các hộ dân và đưa những trường hợp nghi mắc Covid-19 đi cách ly.

Phong toả đường Tam Châu, TP Thủ Đức do có ca mắc Covid-19 ảnh 1 Đường Tam Châu, khu phố 5, phường Tam Phú bị phong toả

Các con hẻm như: 129, 165, 181 đường Tam Châu, phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) cũng được cơ quan chức năng phong toả do có một số người nghi mắc Covid-19.

Bên cạnh đó, một phần tuyến đường Gò Dưa, phường Tam Bình, TP Thủ Đức cũng được lực lượng phong toả do có 1 người phụ nữ (bán tạp hoá) được xác định dương tính với SARS - CoV-2.

Phong toả đường Tam Châu, TP Thủ Đức do có ca mắc Covid-19 ảnh 2 Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm 

Đêm 29-6, ngành y tế phường đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm hàng trăm người. Trong số này có nhiều trường hợp nghi nhiễm được đưa đi cách ly theo quy định.

Phong toả đường Tam Châu, TP Thủ Đức do có ca mắc Covid-19 ảnh 3
Phong toả đường Tam Châu, TP Thủ Đức do có ca mắc Covid-19 ảnh 4 UBND phường Tam Bình phối hợp với các mạnh thường quân hỗ trợ người dân các điểm phong tỏa: gạo, mì tôm và rau, củ, quả...
Cơ quan chức năng kêu gọi ai từng tiếp xúc với người mắc Covid-19 hoặc đã đi đến các khu vực trên liên hệ với UBND phường Tam Bình, Tam Phú để lấy mẫu xét nghiệm và được hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Tin cùng chuyên mục