Phong phú thị trường giỏ quà tết Tân Sửu 2021

Dù ảnh hưởng dịch bệnh nhưng thị trường giỏ quà tết không vì thế mà kém sôi động. Từ giữa tháng 11, thị trường đã xuất hiện hàng loạt mẫu giỏ quà phong phú, trong đó 3 mẫu chính được khách hàng quan tâm: Hộp quà bằng rượu, bánh kẹo mứt tết, trái cây khô và các hạt dinh dưỡng.
Giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart
Giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart

Nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng, Saigon Co.op cho biết, đã chuẩn bị khoảng 1,2 triệu giỏ quà tết theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Các mẫu giỏ quà được trang trí bắt mắt, giá từ 200.000 đồng/giỏ trở lên.

Hiện tại, hệ thống siêu thị Saigon Co.op bắt đầu áp dụng khuyến mãi, giảm giá cho các giỏ quà tết gói theo yêu cầu, cá nhân và doanh nghiệp có thể bắt đầu đặt hàng từ bây giờ. Các siêu thị có thể đáp ứng nhanh các đơn hàng số lượng lớn, giao hàng tận nơi và tỷ lệ chiết khấu đến 15%. Ưu điểm của các loại giỏ quà tết này là chất lượng và xuất xứ đảm bảo, giá cả hợp lý theo từng nhu cầu, không bị trộn hàng nhái hay hàng cận date. Saigon Co.op cho biết, hệ thống của Saigon Co.op sẽ tăng cường dịch vụ giao hàng tận nơi trên tinh thần “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” cho khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước - nơi có siêu thị Co.opmart hoạt động. Dịch vụ này sẽ khơi động từ trung tuần tháng 1-2021. 

Không kém cạnh, nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị khác cũng đã ra mắt 3 nhóm sản phẩm giỏ quà tặng tết phổ thông với giá từ 399.000 đồng/giỏ, 499.000 đồng/giỏ và 699.000 đồng/giỏ. Hệ thống này cũng cho ra mắt 5 phiên bản giỏ quà tặng phong thủy là kim, mộc, thủy, hỏa và thổ có đồng giá bán 899.000 đồng.

Trên các trang bán hàng online cũng giới thiệu nhiều mẫu giỏ quà đa dạng. Đơn cử trang antfarm.com.vn của Công ty TNHH MTV Ant Farm (TPHCM) có mẫu giỏ quà tặng là trái cây, rau củ ngoại nhập giá từ 650.000 - 1.999.000 đồng/giỏ. Theo giới kinh doanh, tặng quà tết là một hành động để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân, trao gửi lời yêu thương đến người nhận. Ngoài ra, quà tết doanh nghiệp tặng cho khách hàng hay đối tác chính là cách để truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu mình đi xa hơn, được nhiều người biết đếnq 

Tin cùng chuyên mục