Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong quận 5: Nơi chăm sóc sức khoẻ uy tín, chất lượng cao

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là phòng khám có địa thế tại khu vực trung tâm quận 5, TPHCM, được chứng nhận hoạt động từ Sở Y tế năm 2017 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sau nhiều năm không ngừng củng cố, nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng tay nghề Bác sĩ. Đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã nhận được nhiều tin tưởng từ nhiều khách hàng tại khu vực TPHCM lẫn các tỉnh thành khác. 
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong - 160 Lê Hồng Phong, phường 3 ,quận 5, TPHCM
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong - 160 Lê Hồng Phong, phường 3 ,quận 5, TPHCM

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám được Sở Y tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động ngày 21/04/2017 theo số 06275/HCM-GPHĐ căn cứ theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009. Sau hơn 05 năm đi vào hoạt động trên lĩnh vực chăm sóc Y tế, phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã nhận được nhiều đánh giá cao, cũng như niềm tin điều trị từ nhiều bệnh nhân khắp các tỉnh thành.

Nhằm mang đến sự hài lòng, và những trải nghiệm mới cho bệnh nhân, phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại khu vực miền Nam theo mô hình “Bệnh viện Quốc tế thu nhỏ” tại khu vực trung tâm TPHCM - 160 Lê Hồng Phong, phường 03, quận 5. 

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong quận 5: Nơi chăm sóc sức khoẻ uy tín, chất lượng cao ảnh 1
Chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Hồng Phong hiện nay. 

1. Đánh giá về dịch vụ

Để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình thăm khám, phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã đưa ra mô hình chăm sóc: “1 Bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 Y tá”, giúp bệnh nhân luôn được hỗ trợ xuyên suốt các quá trình, giúp tiết kiệm thời gian, và nắm bắt được tình trạng bệnh chính xác. 

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong còn cung cấp thêm: “dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7” giúp người bệnh dễ dàng nắm bắt các thông tin, cũng như sắp xếp lịch hẹn trước khi đến thăm khám. 

2. Đánh giá về cơ sở vật chất

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong
Hầu hết các trang thiết bị y tế tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong sở hữu và sử dụng đều được kiểm duyệt và nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, và sàng lọc kỹ càng, đảm bảo độ chính xác cao, nâng cao hiệu quả trong quá trình trị liệu cho bệnh nhân. 

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ bác sĩ chuyên khoa tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Đồng thời, tại Phòng khám đã được chứng nhận, cũng như cho phép ứng dụng các kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến như: DHA, Oxygen, ALA - PDT, HCPT, Dao Leep, PPH... giúp quá trình điều trị và phục hồi diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. 

3. Đánh giá về mức chi phí, độ minh bạch khi điều trị

Trong quá trình thăm khám, từ các khoản chi phí phát sinh đến tình hình bệnh lý. Bệnh nhân luôn được báo cáo liên tục giúp bệnh nhân có thể nắm bắt rõ ràng tình trạng của mình. 

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong. 

● Bước 1: Đăng ký thông tin tại quầy tiếp nhận bệnh nhân

● Bước 2: Lấy số và đợi đến lượt vào khám. 

● Bước 3: Được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán lâm sàng.

● Bước 4: Lựa chọn phương pháp điều trị.

● Bước 5: Tiến hành thanh toán các dịch vụ và thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. 

● Bước 6: Đánh giá kết quả điều trị và chỉ định tái khám nếu cần thiết.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong địa chỉ ở đâu?
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong địa chỉ ở đâu là thắc mắc của nhiều người đưa ra. Dưới đây là các thông tin địa chỉ của phòng khám, bạn có thể tham khảo.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160 Lê Hồng Phong, phường 03, quận 5, TPHCM.

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

Thứ 2 - Chủ nhật: 08h - 20h

Ngày Lễ - Tết: Hoạt động bình thường.

Tin cùng chuyên mục