Phòng khám Đa khoa Hồng Phong (160-162 Lê Hồng Phong): Đặt chất lượng lên hàng đầu

Là phòng khám chuyên điều trị các bệnh cho nam giới và phụ khoa cùng nhiều phân ngành y khoa quan trọng. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong có chức năng chẩn đoán và điều trị những căn bệnh xã hội cùng các lĩnh vực y khoa khác cho nam và nữ giới. 

Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Bắt đầu hoạt động từ 2017, phòng khám Hồng Phong đã nỗ lực nằm trong Top đầu những phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tối tân cùng đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm. Nhằm tạo ra được một môi trường có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về khám chữa bệnh cho các bệnh nhân tại đây. Tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong, đây được đánh giá là một tuyến đường dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển. Với quy mô gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Vận hành với sứ mệnh tạo nên một thế giới, nơi mà mỗi bệnh nhân đều được nhân viên y tế chăm sóc tốt nhất có thể, đã được nhiều người công nhận. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tại địa chỉ 160 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao mà còn góp phần mang lại sự an tâm tối đa cho người bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám. 

Thời gian làm việc của Phòng khám Hồng Phong

Để đáp ứng tối đa những nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả những dịp lễ tết.

Giờ làm việc tại các phòng khám đa khoa & chuyên khoa: Từ 08:00 - 20:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

Đội ngũ bác sĩ

Ngay từ thời điểm thành lập, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tại 160 - 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM đã quy tụ được nhiều chuyên gia, bác sĩ cùng điều dưỡng… với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế tại Đa khoa Hồng Phong thường xuyên được phổ cập các kiến thức y tế mới nhất. Bám sát sự phát triển của y học hiện đại ở các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản, Pháp… thông qua nhiều chương trình hợp tác quốc tế. 

Cơ sở vật chất 

Là một trong những phòng khám được nhiều người dân khu vực miền Nam tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Hỗ trợ hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám sử dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong quá trình khám, chữa bệnh như: 

Bệnh phụ khoa: Máy Oxygen (O3)...

Bệnh xã hội: Máy ALA-PDT, kỹ thuật DHA...

Đình chỉ thai: Kỹ thuật hút thai MINI Hàn Quốc...

Bệnh hậu môn - trực tràng: Máy PPH - TST, máy HCPT, đốt điện cao tần...

Bệnh nam khoa: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ Nano Mỹ…

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong (160-162 Lê Hồng Phong): Đặt chất lượng lên hàng đầu ảnh 2
Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong còn sở hữu không gian khám chữa bệnh sang trọng, hiện đại. Tại đây người bệnh được phục vụ chu  đáo với mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá. Hồng Phong đề cao quyền riêng tư, bảo mật thông tin nên người bệnh có thể thoải mái và yên tâm điều trị giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Chi phí điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Hồng Phong là phòng khám chăm nom sức khỏe và điều trị chuẩn quốc tế cho bệnh nhân. Các gói dịch vụ tại Phòng khám được điều chỉnh để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.  Phòng khám Hồng Phong cam kết sẽ mang lại dịch vụ điều trị chuẩn 5 sao ở tất cả các gói khám chữa bệnh. 

Chi phí điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong còn tùy thuộc vào nhiều mức độ, nguyên nhân, phương pháp điều trị cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Để được tham khảo tốt nhất về chi phí cùng các gói dịch vụ khám chữa bệnh. Bệnh nhân có thể liên hệ cho chuyên viên tư vấn tại website của phòng khám để được hỗ trợ tốt nhất.

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Thời gian làm việc: Từ 8 - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

Tin cùng chuyên mục