Phone 11 lập kỷ lục về mức giảm giá và sức mua

Thị trường công nghệ dịp cận tết đang sôi động hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi rất nhiều smartphone đang có mức giá rất tốt, như iPhone 11 giảm đến 5,7 triệu đồng, trở thành smartphone chạy iOS đáng mua nhất phân khúc 13 triệu đồng, doanh số tăng hơn 40% so với tháng trước đó.

 

Thiết kế chuẩn mực, sang trọng trên iPhone 11
Thiết kế chuẩn mực, sang trọng trên iPhone 11

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), khi 1 tuần nữa là bước sang năm mới, phần đông khách hàng mua sắm điện thoại để chơi Tết, tặng người thân... ghi nhận mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ.

Trong đó iPhone 11 đang có giá cực tốt khi giảm sốc đến 5,7 triệu đồng, giá bán ra chỉ từ 13,59 triệu đồng, trở thành flagship chạy iOS đáng mua nhất phân khúc dịp Tết

Phone 11 lập kỷ lục về mức giảm giá và sức mua ảnh 1
Cụ thể iPhone 11 vừa có đợt điều chỉnh giá mới kể từ lần điều chỉnh cách đây 2 tuần, nâng tổng mức giảm lên đến 5,7 triệu đồng, giá bán ra chỉ còn 13,59 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 64GB và 15,79 triệu đồng cho phiên bản 128GB, luôn có hàng để sẵn sàng phục vụ người mua.
Đặc biệt, khi khách hàng lên đời iPhone 11 thông qua hình thức Trade-in thay cũ đổi mới sẽ được tặng ngay 300 ngàn đồng trừ trực tiếp vào giá đã giảm sẵn, như vậy giá bán ra cuối cùng của sản phẩm chỉ còn 13,29 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hoàn hảo cho những ai đang có dự định mua sắm iPhone 11 dịp tết này.

Tuy ra mắt từ cuối 2019 nhưng iPhone 11 vẫn sở hữu thiết kế chuẩn mực, vừa sang trọng vừa dễ dàng cầm nắm. Máy trang bị màn hình Liquid Retina trong trẻo kích thước 6.1 inch, cho chất lượng hiển thị xuất sắc, hình ảnh sống động. Về cấu hình, iPhone 11 sử dụng chipset 8 nhân Apple A13 Bionic, RAM 4GB, chạy mượt mà các tác vụ làm việc thường ngày và cả giải trí.

Tin cùng chuyên mục