Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác cách ly, điều trị Covid-19 tại Đồng Nai

Sáng 23-7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19, đã dẫn đầu đoàn công tác Chính phủ kiểm tra công tác phòng chống dịch tại tỉnh Đồng Nai.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đoàn đã đến thăm và thị sát khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng y tế Đồng Nai. Tại đây, Phó Thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng tuyến đầu, nhân viên y tế, người phục vụ trong khu cách ly. Phó Thủ tướng đề nghị Đồng Nai sớm thực hiện việc cách ly F1 tại nhà để giảm tại cho các khu cách ly tập trung, tránh lây nhiễm chéo trong khu cách ly.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam (đi đầu) kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng y tế Đồng Nai

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, nơi đang điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 diễn tiến nặng. Tại đây đoàn đã kiểm tra công tác phun xịt khử trùng và khai báo y tế khi ra vào cổng bệnh viện. Ngoài ra, đoàn đã kiểm tra phòng quản lý, theo dõi điều trị bệnh nhân Covid-19. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã động viên lực lượng y bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện cố gắng vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch được giao.

Tin cùng chuyên mục