Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm và tặng quà tết tại Quảng Ngãi

Ngày 6-2, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã thăm và tặng quà cho người nghèo tại Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã trao 300 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh mỗi suất gồm 1 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 150 nghìn đồng. Đoàn công tác của Phó Thủ tướng cũng đã trao tặng cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi 10 triệu đồng.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm và tặng quà tết tại Quảng Ngãi ảnh 1 Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tặng quà tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi

Phó Thủ tướng chúc nhân dân Quảng Ngãi đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thăm và tặng quà tết tại Quảng Ngãi ảnh 2 Phó Thủ tướng đã trao 300 suất quà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi

Tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng ghi nhận những nỗ lực của tỉnh Quảng Ngãi trong việc giảm tỷ lệ hộ nghèo, vượt khó khăn, khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra và thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Phó Thủ tướng yêu cầu tỉnh Quảng Ngãi tập trung nguồn lực sẵn sàng ứng phó khi có ca bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh, thực hiện thông điệp 5K, tiếp tục duy trì hoạt động phát triển kinh doanh song song với công tác phòng, chống dịch.

Tin cùng chuyên mục