Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động tại Bình Phước

Sáng 23-1, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dẫn đầu đoàn công tác thăm, tặng quà doanh nghiệp và công nhân lao động khó khăn tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Tại Khu công nghiệp Nam Đồng Phú (huyện Đồng Phú), thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã gửi lời chúc đến lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động Công ty cổ phần Kim Tín - MDF nhiều sức khỏe và đón một năm mới vui tươi, an toàn, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo công ty và người lao động tiếp tục nỗ lực vượt quan khó khăn trong lao động, sản xuất,  kinh doanh.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động tại Bình Phước ảnh 1 Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái phát biểu tại buổi thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động tại Bình Phước

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tặng Công ty cổ phần Kim Tín - MDF phần quà trị giá 3 triệu đồng, tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 1.250.000 đồng) cho công đoàn viên, người lao động khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều năm xa quê. 

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái (thứ 7 từ phải sang) và lãnh đạo tỉnh Bình Phước tặng quà cho đại diện công ty và người lao động khó khăn của Công ty TNHH New Apparel Far Eastern, thuộc Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Bình Phước cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú).
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty TNHH New Apparel Far Eastern. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo công ty và người lao động đã vượt qua khó khăn của đại dịch, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống cho người lao động.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động tại Bình Phước ảnh 3 Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tặng quà cho đại diện công ty và người lao động khó khăn của Công ty TNHH New Apparel Far Eastern thuộc Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Đoàn công tác cũng tặng quà trị giá 3 triệu đồng cho lãnh đạo công ty và tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.250.000 đồng cho 30 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 và xa quê nhiều năm. 

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho biết, trong năm 2021, đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống người lao động.
Do đó, để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời đưa các hoạt động của cuộc sống dần ổn định, thích ứng tình hình mới, Phó Thủ tướng mong muốn tỉnh Bình Phước tạo mọi điều kiện thuận lợi, đồng hành hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nhanh chóng khắc phục khó khăn, tổ chức tốt sản xuất, kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục