Phó hiệu trưởng nghi tự tử bằng thuốc trừ sâu cùng lá thư tuyệt mệnh

Một Hiệu phó trường THCS tại tỉnh Bình Phước đã tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh đang gây xôn xao dư luận địa phương

Nguồn tin của PV Báo SGGP cho biết, tối 7-8, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đang tiến hành làm rõ nguyên nhân ông Phạm S. (SN 1971, Phó hiệu trưởng Trường THCS Bù Gia Mập) tử vong trong vườn.

Theo nguồn tin, sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện ông S. nằm bất động, xung quanh có mùi thuốc hóa học tại vườn của gia đình ở xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.

Khi phát hiện, ông S. được xác định đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an huyện Bù Gia Mập đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

“Bước đầu cơ quan chức năng khẳng định ông S. tử vong do uống thuốc trừ sâu. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ vỏ thuốc để giám định và thực hiện các thủ tục khác theo quy định pháp luật. Còn lý do ông S. uống thuốc trừ sâu thì vẫn đang tiến hành điều tra nên chưa thể cung cấp”, một điều tra viên cho hay.

Trong khi đó, nguồn tin của PV Báo SGGP cho hay, ông S. trước khi tử vong có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Sau khi biết được nội dung của lá thư, gia đình đề nghị không mổ tử thi vì nghĩ cái chết của ông S. không phải do bị đầu độc, sát hại mà liên quan đến đến vấn đề cá nhân dẫn đến việc ông tự tử.

“Việc ông S. tử vong do uống thuốc trừ sâu là có thật. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống. Vấn đề này, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng không liên quan gì đến vấn đề tổ chức và công việc ông S. đang làm”, một cán bộ huyện Bù Gia Mập thông tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục