Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm hỏi y, bác sĩ mắc Covid-19

Chiều 20-8, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức dẫn đầu đoàn công tác số 6 tới thăm và tặng quà cho nhân viên y tế mắc Covid-19 tại huyện Hóc Môn và quận 12. Đây là hoạt động nhằm tri ân đội ngũ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh của TPHCM.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm hỏi y, bác sĩ mắc Covid-19 ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức gửi lời tri ân và tặng quả cho các thầy thuốc nhiễm virus SARS-CoV-2 đã khỏi bệnh và quay trở lại phục vụ, điều trị người bệnh
Tại các điểm đến là UBND huyện Hóc Môn và Trung tâm Y tế quận 12, thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức ân cần thăm hỏi, gửi lời tri ân tới đội ngũ thầy thuốc đã vượt mọi khó khăn, gian khổ, cùng các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh.
Đồng thời Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức bày tỏ sự cảm kích khi được biết, nhiều y, bác sĩ đã bị lây nhiễm virus SARS-CoV-2. Khi bình phục, họ lại tất bật quay lại công việc để điều trị, cứu chữa người bệnh.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm hỏi y, bác sĩ mắc Covid-19 ảnh 2 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm hỏi và tặng quà của thành phố tới các thầy thuốc
“Thay mặt lãnh đạo TPHCM, tôi gửi lời tri ân đến tất cả lực lượng tuyến đầu và gia đình, người thân của lực lượng tuyến đầu; gửi đến anh chị và gia đình tấm lòng của lãnh đạo và người dân thành phố, như một sự cảm ơn, một tình cảm sâu sắc nhất. Món quà trao tặng tới các thầy thuốc ngày hôm nay, rất nhỏ về vật chất, nhưng là tấm lòng, sự tri ân đóng góp của các y, bác sĩ đang tiếp tục hy sinh cho sự bình yên của thành phố”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức xúc động bày tỏ.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm hỏi y, bác sĩ mắc Covid-19 ảnh 3 Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Lê Thuỵ Mỵ Châu thăm hỏi các thầy thuốc

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã tặng hiện kim và quà của thành phố tới: Y sĩ Trần Khắc Tiến (Trạm Y tế xã Bà Điểm); BS Trương Thị Ánh Mai (Trưởng Trạm Y tế thị trấn Hóc Môn); BS Nguyễn Thanh Hà (Trạm Y tế phường Tân Chánh Hiệp, quận 12); Y sĩ Đào Thị Toàn (Trạm Y tế phường Trung Mỹ Tây, quận 12); Điều dưỡng Trần Thanh Hải, Khu xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Y tế quận Tân Bình; Dược sĩ Châu Thị Bích Đào, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Bệnh viện quận 1. Điều dưỡng Trần Thanh Hải và dược sĩ Châu Thị Bích Đào là 2 cá nhân được tăng cường hỗ trợ cho y tế quận 12 phòng chống dịch.

Tin cùng chuyên mục