Phó Chủ tịch UBND TP Từ Sơn bị bắt tạm giam

Ngày 23-3, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan an ninh điều tra vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Thế Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh do có liên quan tới những sai phạm trong đấu giá đất tại TP Từ Sơn. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định, sai phạm của ông Nguyễn Thế Tuấn có liên quan tại dự án đấu giá đất kinh doanh dịch vụ ở phường Đồng Nguyên, TP Từ Sơn vào thời điểm ông Tuấn còn giữ chức vụ Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã Từ Sơn (nay là TP Từ Sơn). Trước đó, vào tháng 6-2020, ông Tuấn được bầu làm Phó Chủ tịch UBND thị xã Từ Sơn (nay là TP Từ Sơn) tại kỳ họp thứ 15, HĐND thị xã Từ Sơn khóa 18, nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Chủ tịch UBND TP Từ Sơn bị bắt tạm giam ảnh 1 TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Cùng với đó, cơ quan an ninh điều tra cũng đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh và một nữ trưởng phòng của đơn vị này. Sai phạm của những cá nhân trên được xác định xảy ra tại thời điểm còn là lãnh đạo Phòng Quản lý giá và công sản của Sở Tài chính Bắc Ninh.

Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, thông tin chi tiết về vụ việc liên quan tới các cá nhân trên sẽ được Công an tỉnh Bắc Ninh báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh để thông tin đầy đủ đến báo chí những ngày tới.

Tin cùng chuyên mục