Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Lâm Đồng

Chiều 7-4, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Lâm Đồng ảnh 1 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của huyện Lạc Dương. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện Lạc Dương đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn Lạc Dương tiếp tục phát huy những tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình, thực hiện có hiệu quả công tác chuyển đổi cơ cấu cây trồng, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm nông sản trên cùng đơn vị diện tích đất canh tác. Đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội để làm sao nâng cao mức sống, chất lượng cuộc sống cho người dân.
Dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao tặng 10 nhà tình nghĩa và 30 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng của huyện Lạc Dương.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Lâm Đồng ảnh 2 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm mô hình sản xuất rau thủy canh của Công ty Trường Phúc tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương. Đây là mô hình nông nghiệp công nghệ cao sản xuất theo hướng VietGap, cung ứng trên 30 loại rau các loại cho thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến thăm mô hình sản xuất rau thủy canh công nghệ cao tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, nơi tạo việc làm cho nhiều lao động là người đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục