Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chúc tết công nhân lao động tại Sóc Trăng

Ngày 19-1, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” cho các công nhân và người lao động khó khăn tại Khu công nghiệp An Nghiệp, tỉnh Sóc Trăng.

 

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân (thứ 2 từ trái sang) thăm, chúc tết công nhân khó khăn tại Sóc Trăng

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong các hoạt động chăm lo tết cho người lao động với phương châm “Tất cả đoàn viên, công nhân người lao động đều có tết”.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng cho biết: Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” sẽ triển khai trao gần 8.000 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh như: bệnh hiểm nghèo, gặp khó khăn do dịch Covid-19… với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng. Đồng thời, chương trình còn hỗ trợ xây mới và sửa chữa 20 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” với tổng trị giá 860 triệu đồng.

Trao quà tết cho các công nhân, người lao động khó khăn tại Khu công nghiệp An Nghiệp tỉnh Sóc Trăng

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 200 phần quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cũng đã tới thăm, chúc tết Hội đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng và một số điểm chùa trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục