Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND TP Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nữ kỹ thuật viên xét nghiệm

Sau khi nhận được thư xin lỗi của ông Trần Vinh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND TP Đà Nẵng, chị Phạm Thị Loan cho biết mình chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua mọi chuyện. 
Nhân viên y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm cho người dân khu vực quận Sơn Trà
Nhân viên y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm cho người dân khu vực quận Sơn Trà

Chiều 3-8, trao đổi với SGGP Online, chị Phạm Thị Loan, kỹ thuật viên xét nghiệm, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Trần Vinh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND TP Đà Nẵng đã có thư xin lỗi chị, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và tập thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Bức thư xin lỗi của ông Trần Vinh gửi chị Phạm Thị Loan và các y, bác sĩ 
Trong thư, ông Vinh viết: “Về sự việc đáng tiếc và không mong muốn xảy ra vừa qua, một lần nữa cho tôi được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Phạm Thị Loan, nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà. Trong bối cảnh TP Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung đang căng mình chống dịch Covid-19, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, bản thân tôi nhận thấy, là một công dân, đảng viên, công chức nhưng mình đã có hành vi nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế là sai, không những làm tổn thương đến cá nhân chị Phạm Thị Loan mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu và công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

Hiện nay bản thân đang ở trong khu vực cách ly y tế nên không thể trực tiếp đến gặp và gửi lời xin lỗi chị Loan, Ban Giám đốc cùng tập thể y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà. Vì vậy, bằng thư này, với tất cả sự ăn năn và chân thành nhất của mình, bản thân xin gửi lời xin lỗi đến chị Phạm Thị Loan, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đồng thời, gửi lời xin lỗi đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các lực lượng đang tập trung sức lực cho việc phòng chống dịch của thành phố. Bản thân rất mong nhận được sự lượng thứ của mọi người”.

Trao đổi với PV SGGP, chị Phạm Thị Loan cho biết, chị chấp nhận lời xin lỗi của ông Trần Vinh và “bỏ qua để tình người nở hoa”. Đồng thời, chị Loan mong ông Trần Vinh giữ bình tĩnh và rút kinh nghiệm sau sự việc này.

Trước đó, trưa 1-8, trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại phường Nại Hiên Đông, ông Trần Vinh đã có hành vi đánh vào mặt chị Phạm Thị Loan khiến dư luận bức xúc.

Tin cùng chuyên mục